HTC Titan II chỉ hoạt động được 23 giờ

Máy hoạt động chỉ được 23 giờ liên tục, đặc biệt thời gian nghe gọi còn chút nữa xếp cuối bảng xếp hạng đánh giá pin smartphone.

>>> HTC Titan II máy ảnh 16 'chấm' tại VN

HTC Titan II là smartphone Windows Phone mới nhất của hãng điện thoại đến từ Đài Loan. Máy sở hữu cả kết nối mạng LTE lẫn màn hình rộng 4,7 inch, tuy nhiên pin chỉ đạt dung lượng 1.730mAh. Đối với smartphone, kết nối mạng LTE không đồng nghĩa với thời lượng pin tốt.

HTC Titan II chỉ hoạt động được 23 giờ

Trang GSM Arena bắt đầu quá trình thử độ bền dung lượng pin của Titan II với việc đàm thoại như mọi khi. Sau 5 giờ 10 phút, máy tiêu hết lượng pin của một lần sạc đầy, chỉ một chút nữa là "phá kỷ lục" để đứng cuối bảng xếp hạng.

HTC Titan II chỉ hoạt động được 23 giờ

Thời gian lướt web của máy có vẻ tốt hơn đôi chút so với đàm thoại. Mặc dù chỉ được 4 giờ 5 phút, nhưng nếu so vị trí với một số smartphone khác với cùng thử thách, Titan II vẫn xếp trên không ít. "Thủ phạm" không đâu khác, chính là màn hình S-LCD 4,7 inch mà máy sử dụng. Một điểm đáng lưu ý là quá trình này được thực hiện thông qua mạng Wi-Fi. Nếu duyệt web qua mạng LTE, chắc chắn thời gian sẽ ngắn hơn nữa.

HTC Titan II chỉ hoạt động được 23 giờ

Với thử nghiệm thời gian xem video, máy được đặt dưới chế độ tắt sóng (Máy bay) như mọi khi, và viên pin 1.750mAh "chịu" được 5 giờ 50 phút liên tục. Kết quả này không quá tệ, thực tế là tốt hơn so với kết quả từ hai bài kiểm tra trước đó.

HTC Titan II chỉ hoạt động được 23 giờ

Kết quả cuối cùng có thể nói là thất vọng khi máy chỉ hoạt động trong 23 tiếng liên tục, dưới điều kiện sử dụng một giờ mỗi hoạt động trên cho mỗi lần sạc.

Thứ Năm, 03/05/2012 08:54
31 👨 139
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp