HTC tiếp tục tung smartphone tích hợp Facebook

Mới đây tại Hội nghị di động thế giới 2011 (MWC 2011), HTC đã giới thiệu HTC ChaCha và HTC Salsa, hai dòng điện thoại thông minh (smartphone) có tích hợp các phím bấm dành riêng cho người dùng yêu thích mạng xã hội Facebook.

HTC tiếp tục tung smartphone tích hợp Facebook
Mẫu HTC ChaCha.

Không dừng lại ở đó, HTC cho biết họ sẽ tiếp tục tung ra các dòng smartphone có tích hợp các tinh năng dành cho mạng xã hội lớn nhất thế giới này.

Jon French, Giám đốc điều hành của HTC tại Anh, Ireland và Nam Phi, cho biết HTC đang nghiên cứu để việc tích hợp các tính năng Facebook vào smartphone trở nên đơn giản nhất có thể, và các tính năng tương tự ChaCha và Salsa sẽ được mở rộng cho nhiều dòng điện thoại khác của nhà sản xuất này.

Jon French nói: “Chẳng có gì là bí mật khi nói rằng chúng tôi đang nghiên cứu để phát triển các sản phẩm được tích hợp các tính năng dành cho Facebook tương tự như ChaCha and Salsa. Chúng tôi sẽ áp dụng các tính năng này vào cả những sản phẩm cao cấp hơn, song chúng tôi sẽ nhằm vào những đối tượng khách hàng khác, những người có thói quen sử dụng điện thoại cả khi chưa ra khỏi giường”.

Thứ Sáu, 18/02/2011 08:14
31 👨 168
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp