HTC tiếp tục ấp ủ đột phá về kiểu dáng smartphone

Hôm qua, hãng sản xuất điện thoại thông minh Đài Loan đã mua lại công ty thiết kế One & Company Design ở San Francisco với tham vọng sẽ tiếp tục có những smartphone có kiểu dáng đột phá để thống lĩnh thị trường điện thoại cầm tay.

Nếu thực sự quan tâm đến HTC trong vài năm gần đây thì có thể thấy rằng smartphone của hãng ngày càng có những nét mới rất ấn tượng. HTC đi từ những chiếc Pocket PC “cục gạch” HTC Mogul đến SMT5800 nhỏ hơn một chút và mới đây nhất là Touch Diamond và Touch Pro cực kỳ sexy. Sự đột phá này một phần là nhờ vào đối tác One & Company.

HTC và One & Company đã bắt đầu hợp tác với nhau từ năm 2006 để sản xuất Touch Diamond; và sau đó là S740, Touch Pro, và Touch HD. Đến hôm nay, HTC quyết định thâu tóm lại hãng thiết kế của Mỹ, trong đó 17 nhân viên sẽ làm việc với nhóm thiết kế của HTC ở Đài Loan và Seattle (Mỹ) để phác thảo các mẫu sản phẩm trong tương lai.

Có lẽ đây là một bước đi cực kỳ thông minh của HTC. Trong khi ngày càng nhiều smartphone ra đời với các tính năng, chứ năng giống nhau như anh em thì kiểu dáng chính là yếu tố để tạo sự khác biệt. HTC và One & Co đều cam kết sẽ phát triển những smartphone phù hợp với từng lối sống khác nhau. Ngoài ra, cả hai cũng dự định sẽ thử nghiệm những thiết kế độc đáo nhưng khá rủi ro.

Thứ Năm, 04/12/2008 11:04
31 👨 197
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp