HTC thay Giám đốc marketing mới

Trước bối cảnh bị ảnh hưởng bởi cuộc suy thoái tài chính, nhà sản xuất điện thoại Đài Loan đã quyết định thay đổi Giám đốc marketing mới để thúc đẩy việc tiếp thị sản phẩm của mình.

Benjamin Ho, cựu phó chủ tịch chiến lược kinh doanh và tiếp thị tại FarEasTone ở Đài Loan và cựu giám đốc tiếp thị của Motorola, sẽ thay thế John Wang để làm trưởng bộ phận marketing của HTC.

HTC thay Giám đốc marketing mới

Dù không đưa ra lời giải thích cho sự ra đi của Wang nhưng HTC cho biết ông sẽ rời khỏi công ty vào tháng 12 tới đây và Ho sẽ bắt đầu công việc của mình vào tháng 1 năm sau. Mục tiêu được HTC đưa ra với Ho chính là thúc đẩy hoạt động tiếp thị thương hiệu và nâng cao nhận thức của người dùng về HTC.

Dự án mang tên Marketing 2.0, mục tiêu của HTC là tái tập trung vào các nỗ lực của mình xung quanh việc tiếp thị toàn diện và tiếp cận thương hiệu thị trường đại chúng.

HTC cho biết, cùng với sự thay đổi vị trí lãnh đạo bộ phận marketing, chủ tịch bộ phận bán hàng và tiếp thị toàn cầu Jason Mackenzie cũng sẽ được chuyển sang làm trưởng bộ phận chiến lược bán hàng toàn cầu của HTC.

HTC đang hi vọng rằng chiến lược tiếp thị mới sẽ giúp công ty quay trở lại vị thế mạnh mẽ như trước đây, cùng với đó là sức mạnh tài chính tăng trở lại. Theo ghi nhận, doanh thu của quý 3 vừa qua đã giảm từ 3 tỉ USD của quý 2 xuống còn 2,39 tỉ USD. Lợi nhuận của công ty trong quý 3 cũng giảm 79% so với cùng kì năm ngoái. HTC dự kiến sẽ tiếp tục gặp khó khăn trong Q4/2012, điều này khiến công ty phải hạ mức dự báo doanh thu của quý.

Theo thống kê từ comScore thì HTC vẫn còn là một trong những nhà sản xuất OEM điện thoại di động hàng đầu tại Mỹ.

Thứ Năm, 29/11/2012 14:32
31 👨 97
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp