HTC thất bại trong kế hoạch cập nhật Android 2.3

Hãng sản xuất điện thoại HTC đã chính thức thừa nhận thất bại trong kế hoạch cập nhật hệ điều hành Gingerbread (Android 2.3) cho smartphone Desire.

>>> HTC Desire lại lỡ hẹn với bản cập nhật Android 2.3

HTC thất bại trong kế hoạch cập nhật Android 2.3

Trước đó, HTC từng hy vọng có thể đưa ra ra Gingerbread cho Desire vào thời điểm cuối tháng Sáu, sau 3 lần phải trì hoãn, tuy nhiên tới giờ thì hãng này buộc phải nói rằng họ không thể thực hiện được kế hoạch của mình.

Nguyên nhân khiến hãng công nghệ Đài Loan thất bại là do thiết bị bị Desire không có đủ bổ nhớ cho cả giao diện đồ họa đặc trưng HTC Sense và Gingerbread cùng tồn tại.

Thông báo của HTC có đoạn: "Đội ngũ kỹ sư của chúng tôi đã làm việc rất nỗ lực trong những tháng qua để mang Gingerbread đến với smartphone Desire mà không làm mất đi ứng dụng giao diện đặc trưng HTC Sense."

"Tuy nhiên, chúng tôi rất tiếc phải thông báo rằng Desire không có đủ bộ nhớ để chứa cả Gingerbread và HTC Sense. Chúng tôi thực sự xin lỗi khi phải nói điều này với các bạn."

Với việc không thể nâng cấp lên Android 2.3, thiết bị từng được bình chọn là smartphone chạy hệ điều hành Google Android tốt nhất hồi tháng 5/2010 sẽ khó lòng cạnh tranh được với những sản phẩm "hậu duệ" có thể đáp ứng tốt với những yêu cầu của các phiên bản hệ điều hành mới.

Thứ Năm, 16/06/2011 09:16
31 👨 89
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp