HTC thận trọng với thị trường máy tính bảng

Hãng sản xuất điện thoại Đài Loan sẽ chưa sản xuất một chiếc tablet nhằm đối đầu với iPad của Apple, ít nhất là tại thời điểm này.

Eric Lin, phụ trách PR toàn cầu và là người quản lý cộng đồng trực tuyến của HTC phát biểu trên Pocket-lint: "Chúng tôi luôn quan tâm đến máy tính bảng. Nhưng, ngay từ bây giờ, để thành công, sản phẩm của bạn cần có một ý tưởng tốt, bạn phải làm ra một cái gì đó thật hấp dẫn không chỉ ở hình thức".


HTC sẽ chưa sản xuất máy tính bảng. Ảnh: Pocket-lint.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc HTC vẫn đang bĩnh thản để theo dõi từng bước đi của thị trường giàu tiềm năng này trước khi có những động thái đầu tiên. "Chúng tôi sẽ không làm bất cứ điều gì trước khi chúng tôi tìm thấy được yếu tố để mang lại thành công", ông Lin tiếp tục.

Triển lãm Computex 2010 vừa qua đã chứng kiến sự khời đầu mạnh mẽ của xu hướng máy tính bảng trên thế giới. Tại đây, đã có tới 80 tablet khác nhau nếu chỉ tính riêng số chạy trên nền tảng Android. "Nếu chúng tôi sản xuất thêm một chiếc tablet nữa, nó đơn giản sẽ chỉ là chiếc mang số thứ tự 81. Và để tách biệt nó hẳn so với đám đông bằng những hấp dẫn trong tính năng, giao diện người dùng và kiểu dáng sẽ là một công việc đòi hỏi nhiều thời gian nghiên cứu", đại diện của HTC kết lại.

Đây có lẽ là lý do sẽ không có máy tính bảng này được sản xuất bởi HTC trong năm nay. Nhưng với sự cẩn trọng này, người dùng sẽ có nhiều niềm tin để hy vọng vào một sản phẩm đột phá của hãng điện thoại đang làm mưa gió trên thị trường smartphone này.

Thứ Hai, 12/07/2010 10:42
31 👨 169
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp