HTC sẽ ra mắt One phiên bản 5 inch trong tháng 3

Bên cạnh phiên bản màu vàngMini, HTC One sẽ có thêm một người anh em với kích thước màn hình lên đến 5 inch.

Theo Bloomberg, HTC đã sẵn sàng cho việc làm mới chiếc điện thoại tốt nhất của hãng - HTC One - bằng một nâng cấp nhỏ về màn hình và camera cảm biến đôi ở phía sau. Thiết bị mới sẽ có màn hình tối thiểu là 5 inch, lớn hơn so với 4,7 inch của HTC One. Đặc biệt, thiết kế của nó sẽ giống hoàn toàn người tiền nhiệm.

Động thái này được cho là một quyết định khó hiểu của hãng điện thoại đến từ Đài Loan. HTC One tuy được giới chuyên gia đánh giá là một trong 3 chiếc điện thoại chạy Android tốt nhất năm 2013 nhưng doanh số không tốt gây cho HTC không ít khó khăn.

HTC sẽ ra mắt One phiên bản 5 inch trong tháng 3
HTC One sẽ có phiên bản màn hình lớn hơn với 5 inch

Ngoài việc nâng kích thước màn hình, camera sau của HTC One bản đặc biệt cũng được chăm chút. Bloomberg cho biết, chất lượng hình ảnh và hiệu suất hoạt động của camera sẽ được cải thiện đáng kể.

Thực tế cho thấy, HTC không cần một chiếc điện thoại thông minh quá hoàn hảo để có thể thành công. Điều hãng này chưa làm được chính là biết cách xây dựng tính đại chúng cho các thiết bị của mình để có khả năng tranh giành thị phần với các đối thủ. Câu hỏi đặt ra chính là việc giữ nguyên thiết kế của HTC One và nâng cấp thành phiên bản cỡ lớn có giúp cho công ty Đài Loan vực dậy trong thời gian tới?

Thứ Hai, 20/01/2014 09:34
31 👨 94
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp