HTC sẽ bán điện thoại Android 3D đầu tiên

Hãng sản xuất điện thoại di động Đài Loan-HTC đang nhắm tới mục tiêu, trở thành nhà sản xuất đầu tiên trên thị trường cung cấp smartphone Android màn hình 3D.

Thông tin này quả là tuyệt vời đối với bất cứ ai từng muốn xem phim Avatar ở bất cứ đâu trên điện thoại di động.

HTC đã tạo ấn tượng lớn trong thị trường Android khi cho ra đời nhiều dòng điện thoại cao cấp, chẳng hạn như Desire. Việc phát triển mới nhất các màn hình 3D sẽ là mục tiêu công nghệ then chốt tiếp theo đối với nhà sản xuất điện thoại di động này.

Trên thực tế, HTC đã trình diễn các điện thoại 3D tại Hội nghị di động thế giới (MWC) tại Barcelona hồi tháng 2 năm nay. Tuy nhiên, cuộc trình diễn công nghệ này chủ yếu được sử dụng để phô diễn khả năng mới nhất của chip smartphone của hãng, chứ không phải là các điện thoại đã hoàn thiện.

Nhưng những công bố mới nhất này nhiều người cho rằng, tại MWC 2011 vào tháng 2 tới, HTC sẽ tạo ra một tiếng vang lớn với chiếc Desire của hãng khi bước chân vào (và có thể dẫn đầu) phân khúc điện thoại di động 3D.

Một nguồn tin nội bộ của HTC khẳng định rằng: “Siêu điện thoại Android 3D của hãng sẽ xuất hiện trên thị trường trước cuối năm 2011”.

Ngoài ra, hãng cũng đang chú ý tới các nhà phát triển mới về công nghệ hiển thị AMOLED và mực điện tử (e-ink). Tất cả những thứ đó sẽ là tâm điểm then chốt đối với trung tâm nghiên cứu và phát triển mới của HTC tại Bắc Carolina.

Gần đây, HTC cũng đã đăng báo tìm kiếm một kỹ sư thiết kế camera và màn hình hiển thị, người quen thuộc với những công nghệ hình ảnh và hiển thị 3D cũng như với nhiều công nghệ hiển thị khác như TFT-LCD, PMOLED, AMOLED, E-ink,…

Hiện cũng có nhiều công ty khác cũng tập trung sản xuất thiết bị Android 3D, gồm Sharp, Motorola và Acer.

Thứ Sáu, 03/12/2010 16:25
31 👨 164
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp