HTC Scorpion tốc độ 1,5 GHz tích hợp WiMax

Scorpion có thể là chiếc di động "lai" Smartbook chạy Android, tốc độ lên tới 1,5 GHz, tích hợp WiMax.

Model này có thể được xem là "người thừa kế" chiếc HTC Shift được nhà sản xuất Đài Loan giới thiệu hai năm trước. Hiện tại, chưa có thông tin chính thức về model này, tin đồn về Scorpion xuất phát từ một đoạn mã mà trang MobileCrunch có được.


Scorpion có thể là model nối tiếp HTC Shift trước đây. (Ảnh: Technews).

Tháng trước, Qualcomm cho biết họ đang có kế hoạch phát triển vi xử lý tốc độ 1,5 GHz, nhiều khả năng HTC Scorpion chính là phiên bản thử nghiệm của nền tảng này.

HTC Scorpion có tên mã là Olympian, tích hợp kết nối WiMax, giống như HTC Max mà hãng bán tại Nga. Máy có thể sử dụng phiên bản Android hoàn toàn mới, 2.2, chưa được Google công bố.

Năm ngoái, di động tốc độ 1 GHz xuất hiện và dần được phổ biến trên nhiều mẫu smartphone cao cấp. Tuy nhiên, với việc liên tục mở rộng khả năng xử lý, di động 1,5 GHz có thể trở thành xu hướng trong năm nay.

Cùng với Scorpion, trong vài ngày trở lại đây, liên tiếp các model có tên như Legand, Incredible của HTC lộ ảnh và các thông tin về cấu hình. Nhiều khả năng, đây là các smartphone mà hãng sẽ ra mắt tại MWC 2010 diễn ra vào ngày 15/2 tới đây.

Thứ Tư, 10/02/2010 14:05
31 👨 283
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp