HTC: Samsung dùng tiền cho tiếp thị hơn là đổi mới

"Tôi thấy buồn cười và sau là xấu hổ", Chủ tịch của HTC Jason MacKenzie nói với trang tin CNET về buổi ra mắt của Samsung Galaxy S4.

HTC: Samsung dùng tiền cho tiếp thị hơn là đổi mới

Sau khi xem Samsung Electronics công bố S4 Galaxy, Chủ tịch HTC Jason MacKenzie cho biết ông cảm thấy xấu hổ trước một vài màn diễn của Samsung. Samsung đã chọn cách độc đáo để trình bày S4 Galaxy với nhiều tính năng mới, dàn dựng một số tiểu phẩm để làm nổi bật khả năng mới của chiếc điện thoại.

Chiêu trò này tỏ ra hiệu quả trên sân khấu hoàng tráng Radio City Music Hall ở New York. Bất chấp điều đó, MacKenzie cho rằng HTC One của mình vẫn trên một bậc trong cuộc tranh tài – tức là hơn cả Galaxy S4 – ám chỉ điện thoại của ông vẫn ở vị thế tốt trên thị trường điện thoại.

"Xem cách trình bày thì có vẻ họ đầu tư rất nhiều vào tiếp thị thay vì đổi mới", MacKenzie nhận xét, đồng thời chỉ ra Galaxy S4 chẳng có tính năng mới quan trọng nào. Một trong số những tính năng được nhấn mạnh là S-translator cũng đã có sẵn trên các điện thoại Android khác.

Samsung không mắc bẫy mà trực tiếp đưa ra bình luận:

"Mọi người đều có quyền nói ý kiến ​​của mình", ông Ryan BIDAN, giám đốc marketing của Samsung ở thị trường Mỹ bình thản đáp lời.

Ông cũng lưu ý rằng ông tin Samsung đang làm tốt ở cả khâu tiếp thị và nghiên cứu phát triển.

Thứ Sáu, 15/03/2013 10:46
31 👨 95
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp