HTC ra mắt sản phẩm giống hệt iPhone

Nhà sản xuất điện thoại di động của Đài Loan HTC hôm qua (5/6) chính thức ra mắt một sản phẩm điện thoại thông minh có những tính năng giống hệt chiếc iPhone chuẩn bị ra mắt của Apple.

Sản phẩm điện thoại thông minh Touch ra mắt lần này được xem là một con bài chiến lược trong cuộc chơi lấy mục tiêu hàng đầu là doanh thu của HTC. Trước đây HTC chỉ là hãng chuyên sản xuất thiết bị di động rồi bán lại cho các hãng khác. Lần này HTC kỳ vọng Touch sẽ góp phần làm nổi thêm thương hiệu của hãng cũng như giúp đẩy mạnh doanh thu.

HTC Touch vận hành trên nền tảng hệ điều hành Windows Mobile 6. Thiết bị được trang bị màn hình LCD 2.8-inch, camera kỹ thuật số 2-megapixel, tích hợp sẵn khả năng kết nối Wi-Fi và EDGE, khe cắm thẻ nhớ MicroSD ...

Điểm nhấn nổi bật nhất trong sản phẩm của HTC lần này chính là công nghệ TouchFLO. HTC đã phải mất 2 năm mới phát triển thành công công nghệ này. Công nghệ này có giao diện điều khiển và tính năng không khác với những công nghệ được trình diễn của iPhone là bao nhiêu.

Dự kiến HTC Touch sẽ chính thức ra mắt người dùng vào cuối tuần này thông qua kênh phân phối chính là nhà cung cấp dịch vụ mạng di động Orange của Châu Âu. Sản phẩm sẽ ra mắt thị trường châu Á vào cuối tháng này và thị trường châu Mỹ trong đầu năm tới.

Hoàng Dũng

Thứ Tư, 06/06/2007 09:46
31 👨 78
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp