HTC ra mắt máy tính bảng siêu nhẹ

Hãng công nghệ HTC vừa chính thức bán máy tính bảng Flyer tại thị trường Việt Nam với mức giá bán lẻ đề xuất là 17,8 triệu đồng.

HTC ra mắt máy tính bảng siêu nhẹ

HTC Flyer có thiết kế vỏ nhôm nguyên khối, nhưng lại sở hữu trọng lượng siêu nhẹ, chỉ có 420 ga đã bao gồm cả pin. Sở hữu bộ vi xử lí khá mạnh tốc độ 1,5GHz, Flyer được tích hợp Adobe Flash, và tính năng Pinch Zoom cho phép tìm kiếm và truy cập web đạt hiệu quả cao. Với trọng lượng siêu nhẹ, chỉ bằng một quyển sách bìa mềm và nhỏ gọn, máy tính bảng này đủ để bạn đặt gọn trong túi áo khoác.

Điểm khác của HTC Flyer là ngoài màn hình cảm ứng còn có bút kĩ thuật số đa năng dễ dàng vẽ và tô màu cho một bức tranh, ghi chú hoặc thậm chí chỉnh sửa hình ảnh. Bút còn có thể dùng như bút highlight và tất cả những đoạn tô sáng của bạn đều được lưu lại sau khi hoàn tất. HTC Flyer còn có khả năng thu âm cùng lúc với ghi chú, hoặc lồng tiếng cho một cuốn truyện mà bạn đang đọc, đồng thời cũng có tính năng thoại.

Sở hữu hệ điều hành Android 2.3 (có thể nâng cấp lên phiên bản 3.0 Honeycomb), tích hợp giải pháp HTC Sense 3.0 mới nhất, bộ nhớ trong 32GB và RAM 1GB, Flyer được hỗ trợ kết nối không dây HSPA+/WCDMA, kết nối internet qua Wifi và mạng 3,5G, chíp GPS tích hợp cùng với cổng Micro-USB, Bluetooth 3.0, hai máy ảnh (máy ảnh chính 5 megapixel) có khả năng quay phim HD 720p.

Giao diện HTC Sense đã tạo nên một cuộc cách mạng cho điện thoại thông minh qua việc đặt con người vào vị trí trung tâm của mọi trải nghiệm. Những trải nghiệm về giao diện HTC Sense dành riêng cho máy tính bảng trên HTC Flyer tập trung màn hình chủ 3D tuyệt đẹp khiến người dùng ngạc nhiên và hài lòng khi sử dụng.

Ngoài ra, máy tính bảng HTC Flyer cũng cho phép đồng bộ hóa với Evernotea, dịch vụ và ứng dụng về ghi chú hàng đầu thế giới. HTC Flyer hiện đã có mặt trên thị trường với giá bán lẻ 17,8 triệu đồng.

Thứ Ba, 28/06/2011 08:10
31 👨 322
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp