HTC quyết định không bán Windows phone 8S tại Mỹ

HTC không muốn "liều" thêm với canh bạc Windows Phone. Họ nghĩ rằng chỉ cần một "anh hùng" như Nokia là đủ để đánh giá nền tảng mới.

HTC quyết định không bán Windows phone 8S tại Mỹ
Steve Ballmer và giám đốc điều hành Peter Chou của HTC đã cùng nhau giới thiệu Windows Phone 8x và 8s của HTC vào tháng 9 vừa qua.

Trong tuần vừa qua, HTC chính thức xác nhận thông tin sẽ không phát hành điện thoại Windows Phone 8S tại thị trường Mỹ, theo tin từ Engadget.

HTC Windows Phone 8S là phiên bản nâng cấp của chiếc smartphone Windows Phone 8X - mà hiện nay đang được bán bởi AT&T và Verizon tại Mỹ. Cả hai chiếc điện thoại này đều đã được giới thiệu hồi tháng 9 vừa qua và được cho là sẽ phát hành chính thức trong tháng 10.

HTC đã không đề cập tới việc 8S sẽ được bán ở Mỹ trong lần ra mắt đầu tiên. Có hai lý do được cho là nguyên nhân lí giải cho điều này:

- Một là, đa phần người dân Mỹ không quan tâm tới những chiếc điện thoại Windows Phone khác từ khi Nokia cho ra mắt một loạt các mẫu điện thoại Windows Phone là biến thể của chiếc Lumia với đủ mức giá.

- Hai là, HTC cho rằng chỉ cần một "anh hùng" Windows Phone tại Mỹ (Nokia) để đánh giá sự quan tâm của người tiêu dùng với nền tảng mới.

Thứ Hai, 03/12/2012 14:59
31 👨 192
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp