HTC “quyết chiến” với Apple vụ bằng sáng chế

Vừa qua, trong buổi chia sẻ với giới truyền thông, nữ Chủ tịch Cher Wang của hãng HTC đã bày tỏ quan điểm của họ trước những đòn tấn công pháp lý dồn dập mà đối thủ Apple thực hiện.

HTC “quyết chiến” với Apple vụ bằng sáng chế

Chủ tịch Wang nói rằng nếu Apple không ngừng tay kiện cáo vi phạm bằng sáng chế, thì HTC thề sẽ đăng ký thêm nhiều bằng sáng chế công nghệ mới, cũng như tiến hành thâu tóm các công ty khác để tích lũy bằng sáng chế của họ, từ đó tạo điều kiện để hãng này đối đầu với nhà sản xuất iPhone và iPad.

Chủ tịch Wang bày tỏ, Apple là một công ty đầy sức mạnh và nổi tiếng trên khắp thế giới. Đặc biệt là tại Mỹ, Apple có thể gây khó dễ cho chúng tôi bằng đủ mọi cách. Đó thực sự là một thử thách đáng kể đối với HTC.

Song HTC không hề e ngại thử thách này, vì chúng tôi cũng có những sáng tạo công nghệ của riêng mình. HTC sẽ nộp đơn xin chứng nhận bằng sáng chế ở nhiều lĩnh vực khác nhau, đồng thời hãng cũng mua lại kho bằng sáng chế thông qua việc thâu tóm các công ty khác, như thương vụ S3 Graphics vừa qua chẳng hạn.

Hiện cuộc chiến Apple - HTC đang được ví như sự đối đầu của hai nhân vật hoạt hình Bluto - Popeye, vậy nên HTC hiểu rằng nếu họ muốn có được sức mạnh thì cần phải có món “rau chân vịt” chất lượng, chính là những bằng sáng chế quan trọng trong lĩnh vực công nghệ hiện nay.

Thứ Bảy, 16/06/2012 09:31
31 👨 131
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp