HTC Puccini chip lõi kép 1,5 GHz ra mắt tháng sau

Mẫu máy tính bảng 10 inch của HTC trang bị vi xử lý lõi kép tốc độ 1,5 GHz, màn hình công nghệ cảm ứng "lai" và chạy Android 3.x.

> HTC Puccini chạy chip lõi kép 1,5 GHz, Android 3.0

Theo Slashgear, mẫu máy tính bảng 10,1 inch của HTC mang tên Puccini sẽ được ra mắt vào ngay tháng sau. Hàng loạt tin đồn trước đây cho thấy model này có cấu hình "khủng" với vi xử lý lõi kép Qualcomm MSM8660 tốc độ 1,5GHz và chạy Android 3.0.1 (có thể nâng cấp khi ra mắt chính thức).

HTC Puccini chip lõi kép 1,5 GHz ra mắt tháng sau
Giao diện màn hình được cho là của HTC Puccini. (Ảnh: 911htc).

Trong khi đó, nguồn tin từ Digitimes cho hay công nghệ màn hình cảm ứng trên HTC Puccini là công nghệ lai giữa cảm ứng điện trở để có thể dùng bút và cảm ứng điện dung với ngón tay như hiện tại cùng bút kỹ thuật số.

Cũng giống như Flyer đã bắt đầu bán ra thị trường, Puccini cũng có ứng dụng Evernote trực tuyến giúp người dùng đồng bộ các ghi chú của mình lên mạng để sử dụng và theo dõi trên nhiều thiết bị khác nhau. Công nghệ mới giúp người dùng có thể dễ dàng ký kết các văn bản ngay trên tablet của mình.

Một số nguồn tin khác như 911htc trước đây cho rằng Puccini còn được trang bị kết nối 4G LTE để sử dụng tại nhà mạng AT&T (Mỹ).

Tên gọi Puccini lấy theo tên của nhà soạn nhạc Opera nổi tiếng vào thế kỷ 19 và 20 là Giacomo Puccini. Chính vì vậy, nhiều suy đoán rằng máy sẽ có thiên hướng về giải trí với công nghệ âm thanh mới hay phần mềm chuyên dụng.

Thứ Sáu, 27/05/2011 07:20
31 👨 121
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp