HTC One X không tai nghe Beats giá 15,3 triệu

Sau gói đặt hàng, HTC bắt đầu bán các mẫu One X không có tai nghe với giá 15,3 triệu đồng (rẻ hơn giá cũ 1,2 triệu), nhưng vẫn kèm sim 3G.

HTC One X không tai nghe Beats giá 15,3 triệu
One X với thiết kế nguyên khối. (Ảnh: Quốc Huy).

Ở mức giá mới, One X rẻ hơn Galaxy Note (16 triệu đồng) và chỉ nhỉnh hơn mẫu Sensation XL của hãng khoảng 400.000 đồng. Tuy nhiên, One X vẫn nằm trong nhóm các sản phẩm giá cao nhất hiện nay. Tai nghe Beats đi kèm trên máy chỉ xuất hiện ở các model đặt hàng trước, ở máy bán đại trà, khách hàng phải mua thêm.

One X là smartphone có lượng đặt hàng cao nhất của HTC từ trước tới nay, với trên 2.000 máy đã bán. Ngoài ra, đây cũng là chiếc điện thoại thông minh đáng dùng nhất của thương hiệu Đài Loan với thiết kế mỏng, đẹp hơn và đi kèm cấu hình mạnh với chip 4 nhân.

Ngoài máy ảnh 8 Megapixel chất lượng, sản phẩm này còn sở hữu tính năng ImageSense, cho phép vừa quay phim, vừa chụp ảnh dễ dàng. Máy cho phép chụp ảnh, HDR, tích hợp dịch vụ Dropbox với 25GB dung lượng online. Bên cạnh đó, One X cũng có tính năng Media Link HD kết nối với TV tiện lợi. HTC One X sở hữu màn hình 4,7 inch, độ phân giải HD. Máy chạy trên chip xử lý Tegra 3 tốc độ 1,5GHz.

Thứ Bảy, 05/05/2012 14:38
31 👨 311
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp