HTC One X chạy được game PlayStation của Sony

Điện thoại cao cấp nhất của HTC dùng chip lõi tứ sẽ nhận được chứng chỉ Sony PlayStation Mobile giúp chơi được các game đồ họa đẹp và nội dung hấp dẫn hơn.

Sony và HTC đã chứng nhận thông tin trên trong triển lãm công nghệ game E3 2012 (Electronic Entertainment Expo) diễn ra từ ngày 5-7/6/2012 tại thành phố Los Angeles, Mỹ.

HTC One X chạy được game PlayStation của Sony
Dòng smartphone HTC One sẽ có nhiều game độc quyền hơn so với đối thủ. (Ảnh: Tech2).

"Việc HTC hợp tác với Sony sẽ giúp dòng One vừa được xuất xưởng ra thị trường có thêm những trò chơi hay hơn", Kouji Kodera, quan chức cấp cao của HTC, phát biểu với website Pocket-lint. Điện thoại dòng One của HTC bao gồm One X dùng chip lõi tứ, One S siêu mỏng 7,8 mm và One V bình dân.

Sony và HTC chưa công bố thời điểm các điện thoại chính thức được tải và cài game PlayStation.

HTC đang tập trung mạnh vào các tính năng giải trí trên smartphone nhằm cạnh tranh với Apple và Samsung. Năm ngoái hãng này mua lại thương hiệu âm thanh Beats với giá 300 triệu USD để sản xuất điện thoại chuyên nghe nhạc như One X, One S, Sensation XE, Sensation XL...

Chứng chỉ PlayStation Mobile được Sony công bố năm 2011, cùng thời điểm với ngày ra mắt máy cầm tay Vita ở Nhật. Theo Kaz Hirai, quan chức cấp cao của Sony, nó sẽ giúp game PlayStation vượt qua ranh giới hạn hẹp là chỉ chạy trên máy PSP và mở rộng phạm vi ra các tablet, smartphone chạy hệ điều hành Android.

Thứ Tư, 06/06/2012 09:41
31 👨 153
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp