HTC One M7 có bản cập nhật giao diện Sense 6

Bộ giao diện giống One M8 giúp cải tiến đáng kể về Blinkfeed, Gallery, nhiều chủ đề màu sắc và đặc biệt là chế độ siêu tiết kiệm pin.

HTC One M7 có bản cập nhật giao diện Sense 6
One M7 có bản nâng cấp lên giao diện Sense 6.

Các máy HTC One M7 chính hãng tại Việt Nam tối qua bắt đầu nhận được thông báo nâng cấp phần mềm mới mang số hiệu 5.12.707.104 với dung lượng là 670,63 MB. Đáng kể nhất cho lần thay đổi này là giao diện Sense nâng lên bản 6.0 tương tự như One M8. Nhờ vậy, máy sẽ có nhiều chủ đề màu sắc để lựa chọn, kiểu chữ cá nhân hóa, bổ sung chế độ siêu tiết kiệm pin và thêm nút để xóa các ứng dụng gần đây.

Với trình xem và quản lý ảnh, ngoài cải tiến giao diện, máy cũng cho phép tìm các hình ảnh gần giống với một ảnh do người dùng chọn và xem các ảnh theo dạng bản đồ dựa trên số liệu về vị trí ảnh chụp lại.

Blinkfeed cũng được làm mới cho phép trải nghiệm cuộn liên tục và mượt hơn. Giao diện cũng có một số thay đổi về cách sắp xếp, tinh chỉnh ở bên trái trực quan, thanh bên cải tiến để dễ điều hướng hơn cũng như đề xuất các nhà hàng lân cận.

Một số các thay đổi nằm ở ứng dụng âm nhạc, Sense TV, thêm các tùy chỉnh về thời gian trong chế độ không làm phiền. Những ứng dụng được dùng nhiều như Thư, tin nhắn, Lịch hẹn, điện thoại đều được cải tiến.

Thứ Ba, 27/05/2014 11:09
31 👨 868
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp