HTC One (E8) cập bến thị trường Việt Nam

Sau một thời gian ngắn được công bố, HTC đã chính thức đem phiên bản HTC One (mã E8) sử dụng chất liệu vỏ nhựa đến thị trường Việt Nam. Đây cũng là mẫu máy có giá bán rẻ hơn so với phiên bản dùng vỏ nhôm nguyên khối HTC One (M8) đang bán trên thị trường.

HTC One (E8) cập bến thị trường Việt Nam
Phiên bản HTC One (E8) sử dụng chất liệu vỏ nhựa thay vì dùng vỏ nhôm nguyên khối như bản One (M8)

Theo đó, cấu hình của HTC One (E8) cũng rất giống HTC One (M8), khi vẫn dùng màn hình 5 inch đạt độ phân giải Full-HD, bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 đạt tốc độ 2.5 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB (hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ ngoài).

Tuy nhiên, camera sau của HTC One (E8) sẽ dùng cảm biến 13 MP thay vì dùng công nghệ UltraPixel, còn hệ thống camera đôi ở mặt sau thì giống như phiên bản HTC One (M8). Camera trước hỗ trợ cảm biến 5 MP nên có thể dễ dàng chụp được những tấm ảnh “selfie” (tự sướng) đẹp mắt.

Bên cạnh đó, máy vẫn sẽ được trang bị công nghệ âm thanh BoomSound với hai loa ngoài. Pin của máy có dung lượng 2.600 mAh.

Theo công bố của HTC, do sử dụng chất liệu vỏ nhựa nên HTC One (E8) sẽ có giá bán rẻ hơn so với mẫu HTC One (M8) dùng vỏ nhôm. Máy sẽ được mở bán bắt đầu từ ngày 5.8, với giá bán lẻ là 11,9 triệu đồng/chiếc và có hai tùy chọn về màu sắc là đen và trắng.

Thứ Hai, 04/08/2014 15:43
31 👨 111
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp