HTC One có thêm phiên bản màu đen?

Giới công nghệ đang râm ran thông tin mẫu điện thoại thông minh HTC One sắp được hãng điện tử Đài Loan công bố tại một sự kiện trong ngày 19.2 tới sẽ có thêm phiên bản màu đen.

Trang Unwiredview cho biết, thành viên mạng xã hội Twitter với nickname "evleaks" tiếp tục công bố một ảnh chụp mới của mẫu điện thoại HTC One và lần này là phiên bản màu đen, thay vì màu trắng/bạc như lần rò rỉ cách đây ít hôm.

HTC One có thêm phiên bản màu đen?
Điện thoại HTC One sẽ có thêm phiên bản màu đen? -
(Ảnh: Unwiredview)

Cũng theo trang Unwiredview, các tường thuật gần đây cho thấy, mẫu điện thoại lõi tứ mới của HTC sẽ được phát hành tại Mỹ thông qua cả bốn nhà mạng lớn tại đây là AT&T, T-Mobile, Sprint và Verizon.

Tuy nhiên, theo HTCSource, thời điểm phát hành của mỗi nhà mạng sẽ khác nhau. Cụ thể, ba nhà mạng AT&T, T-Mobile và Sprint sẽ bán chiếc HTC One mới từ đầu tháng 3, trong khi Verizon sẽ tham gia phân phối mẫu HTC One từ ngày 22.3.

Theo trang SlashGear, HTC One phiên bản 32 GB dự kiến được bán ở mức giá 199 USD, hay 299 USD cho phiên bản 64 GB.

Chiếc HTC One, từng được biết đến với tên gọi HTC M7, được kỳ vọng sẽ cùng người anh em DROID DNA “tung hoành” tại Mỹ trong thời gian tới nhằm cạnh tranh trực diện với Samsung, LG và cả Apple.

Thứ Hai, 18/02/2013 07:50
31 👨 225
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp