HTC One "2" sẽ ra mắt tháng 3

Dẫn lời một nguồn tin thân cận, trang Bloomberg mới đây đưa tin HTC One phiên bản hai, với tên mã M8, sẽ ra mắt vào cuối Q1/2014, tức là tầm cuối tháng 3 tới.

Về cấu hình, các kênh thạo tin cho hay M8 sẽ nâng cấp lên màn hình 5-inch, thay vì 4.7 inch của HTC One đời đầu. Ngoài ra, máy sẽ sử dụng hoặc vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800, hoặc Snapdragon 805 của Qualcomm. Một số cấu hình khác bao gồm RAM 3GB, đầu đọc vân tay.

HTC One "2" sẽ ra mắt tháng 3

Tuy nhiên, điểm nhấn chính của M8 chính là camera Ultrapixel với hai bộ cảm biến ánh sáng, hứa hẹn lấy nét ưu việt hơn và tạo ra những bức ảnh có độ sâu hơn so với trước đây. Về mặt thiết kế, M8 sẽ vẫn trung thành với vỏ máy kim loại nguyên khối tuyệt đẹp của HTC One. Máy chạy trên nền hệ điều hành Android 4.4 KitKat mới nhất và sử dụng giao diện HTC Sense cập nhật.

Nguồn tin cũng cho hay HTC sẽ vẫn giữ tên gọi HTC One cho model mới nhất, giống với chính sách thương hiệu mà Apple đang áp dụng cho iPod và iPad. Hãng sẽ chỉ làm mới sản phẩm bằng các công nghệ mới hơn mà thôi.

Tuy nhiên, cũng có nguồn tin cho rằng HTC sẽ ra mắt sớm hơn vài tuần, ngay tại triển lãm Mobile World Congress diễn ra cuối tháng 2 tới tại Barcelona. Đây là sự kiện nóng nhất, lớn nhất trong năm của làng di động, vì vậy sẽ là thời điểm lý tưởng để một siêu phẩm như HTC One đời hai trình làng. Hơn nữa, từ nay đến đó, HTC vẫn còn vài tuần để chuẩn bị sẵn sàng cho một màn trình diễn hoành tráng.

Thứ Hai, 20/01/2014 13:52
31 👨 221
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp