HTC ngừng bán máy tính bảng tại Mỹ

HTC Flyer cũng như Jetstream 10 có giá bán khá cao và thiếu tính cạnh tranh được cho là lý do HTC ngừng tạm thời việc kinh doanh tablet tại đây.

HTC ngừng bán máy tính bảng tại Mỹ
HTC Flyer được đánh giá là mẫu tablet có nhiều tính năng hấp dẫn và kiểu dáng đẹp nhưng vẫn không thành công.

HTC không có nhiều mẫu máy tính bảng bán ra thị trường nhưng đều được đánh giá khá cao khi ra mắt. Có thể kể đến HTC Flyer màn hình 7 inch với thiết kế đẹp, phần cứng tốt và các tính năng mang nét đột phá với cây bút kỹ thuật số được nhận dạng riêng so với tay người sử dụng. Tiếp sau đó là mẫu Jetstream được bán ra tại Mỹ với màn hình 10 inch. Tuy nhiên, cả hai đều chịu chung số phận là doanh số bán hàng khá thấp. Lý do được nhiều chuyên gia đưa ra là giá bán cao cũng như khả năng tiếp thị chưa tốt.

Hệ quả tất yếu đã xảy ra khi Fierce Wireless hôm qua cho hay HTC đã chính thức tạm ngừng việc kinh doanh máy tính bảng của mình tại Mỹ.

Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng HTC đang thử nghiệm một model máy tính bảng mới với màn hình độ phân giải đạt chuẩn Full HD và vi xử lý lõi tứ. Nhưng vào thời điểm này, một tablet mang cấu hình như vậy vẫn chưa thực sự nổi bật và khó mang lại đột phá cho hãng điện tử Đài Loan.

Người dùng tại Mỹ hiện vẫn có thể mua Jetstream hàng tân trang lại (refurbished) tại nhà mạng AT&T với giá 350 USD trong khi Flyer có thể bán giá khoảng 200 USD hoặc thấp hơn cho máy đã qua sử dụng.

Thứ Năm, 11/10/2012 08:40
31 👨 182
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp