HTC nâng cấp máy tính bảng EVO 4G View

Vừa mới đây, HTC đã tặng một món quà Giáng sinh cho các khách hàng sở hữu máy tính bảng EVO 4G View của mình với bản cập nhật hệ điều hành Android Honeycomb.

HTC nâng cấp máy tính bảng EVO 4G View

Trước đây, máy tính bảng 7-inch này là một phiên bản tối ưu hóa với giao diện HTC Sense chạy trên Android 2.3 (Gingerbread). Giờ đây, bạn đã có thể tự cập nhật hệ điều hành mới cho thiết bị của mình hoặc chờ nhà cung cấp Sprint cập nhật tự động vào đầu năm 2012.

Tuy nhiên, có một lưu ý cho người sử dụng EVO View là các công cụ cá nhân được cài đặt thêm sẽ biến mất khi chiếc máy tính bảng được cập nhật Honeycomb.

Sprint cũng cảnh báo rằng một số ứng dụng của bên thứ ba tương thích với Gingerbread có thể sẽ không thể sử dụng với Honeycomb vì đây là phiên bản hệ điều hành dành riêng cho máy tính bảng.

Tất nhiên, việc nâng cấp này vẫn sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Ngoài tất cả các tính năng mới có trong Honeycomb, người dùng sẽ có thể sử dụng bút kỹ thuật số Scribe HTC trên tất cả các ứng dụng của EVO HTC View. Bạn cũng sẽ nhận được Google video chat và các tính năng bảo mật nâng cao như Sprint Data Link và 3LM.

Để có được bản cập nhật, người dùng có thể vào menu Settings của EVO View. Từ đó đi đến System Updates > HTC Software Update > Check now.

Thứ Sáu, 23/12/2011 10:50
31 👨 234
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp