HTC mở cửa hàng đầu tiên tại thị trường Myanmar

Hãng sản xuất điện thoại danh tiếng của Đài Loan (Trung Quốc), HTC đã mở cửa hàng đầu tiên tại Myanmar, động thái cho thấy các hãng công nghệ bắt đầu chú ý tới một thị trường giàu tiềm năng.

Buổi khai trương tại thủ đô Yangon có sự góp mặt của Giám đốc Điều hành Peter Chou.

HTC mở cửa hàng đầu tiên tại thị trường Myanmar

Động thái của HTC diễn ra sau khi Coca-Cola và GE đang cân nhắc những cách thức thâm nhập vào thị trường Myanmar, quốc gia đang thực hiện những bước cải cách chính trị thu hút sự chú ý của phương Tây.

Trong bảo báo cáo được công bố hồi tháng Ba năm ngoái, công ty phân tích Nomura Research cho biết Myanmar là một "trong những thị trường viễn thông chưa được khai phá hết tiềm năng trong khu vực," với việc chính phủ đang có kế hoạch tăng lượng người dùng đi động lên 50% vào năm 2015.

Với sức ép từ Apple và Samsung tại các thị trường, HTC thời gian qua đang chuyển hướng sang những thị trường mới nổi, trong đó có Trung Quốc.

Tuy nhiên, cuộc chiến viễn thông ở Myanmar hứa hẹn sẽ không dễ dàng cho HTC khi hãng Huawei của Trung Quốc và ZTC cũng đang rục rịch thâm nhập vào quốc gia Đông Nam Á này.

Mới đây, HTC đã giới thiệu mẫu Butterfley, chiếc điện thoại smartphone đầu tiên có màn hình 5-inch và độ phân giải của màn hình rất cao.

Thứ Ba, 15/01/2013 14:40
31 👨 94
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp