HTC Magic - “Google Phone” số 2 sẽ có mặt tại Anh

Tháng 4 tới, hãng Viễn thông Vodafone sẽ chính thức tung ra thị trường Anh chiếc HTC Magic cài đặt hệ điều hành Android và được thiết kế rất phong cách.

Chạy đua với các mẫu di động hiện nay cài hệ điều hành đang “hot” - Android nhưng HTC Magic lại là thế hệ ra đời sau vì vậy mà để có thể cạnh tranh được hãng đã tạo ra điểm nhấn cho sản phẩm ở vẻ bên ngoài rất xì tin. Đó là, bỏ qua bàn phím QWERTY trượt ngang, có kiểu dáng mảnh mai hơn “ông anh” HTC Dream trước đây và khá giống với iPhone.

Màn hình cảm ứng hoàn toàn của Magic rộng 3,2 inch, tương đương với Dream, chạy trên 4 băng tần GSM, GPRS, EDGE và hai băng tần UMTS, hỗ trợ kết nối Wi-Fi cũng như khả năng định vị toàn cầu GPS.

Những tính năng khác của Magic như camera 4 MP có khả năng tự động lấy nét nhưng lại không có đèn flash và hỗ trợ các ứng dụng như Google Map cũng như chức năng tìm kiếm của Google.

Sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm 7201A tốc độ 528 Mhz, 512Mb bộ nhớ ROM (gấp hai so với Dream), RAM 192 MB, cổng Bluetooth, USB và khe cắm thẻ nhớ microSD.

Vodafone đã cung cấp đầy đủ thông số kỹ thuật cũng như giá thành của sản phẩm trên website của hãng cho khách hàng tham khảo.

Trên trang là hình ảnh của chiếc Magic màu trắng trang nhã mà hãng sẽ bán ra thị trường Châu Âu sắp tới. Trong Hội nghị Di động Thế giới (MWC) vào hồi tháng hai vừa qua, hãng đã tuyên bố sẽ xuất xưởng chiếc Magic màu trắng tại Anh, màu đen tại Tây Ban Nha và Pháp còn ở Ý sẽ có đủ bộ hai màu trên.

Thứ Hai, 09/03/2009 09:47
31 👨 274
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp