HTC lại dự báo về tình trạng u ám trong quý II này

Hôm 24/4, hãng HTC đã tiếp tục dự báo về tình trạng kinh doanh “xám xịt” trong quý II năm nay.

Nhà sản xuất thiết bị Đài Loan đã cắt giảm cả mức doanh thu kỳ vọng cũng như mức lợi nhuận.

HTC nhận định rằng, doanh thu quý II/2012 của họ sẽ giảm 16% so với cùng kỳ năm trước, xuống mức 105 tỷ Tân Đài tệ, và tổng lợi nhuận ròng sẽ giảm xuống mức 27%, so với 28,8% của quý II/2011.

HTC lại dự báo về tình trạng u ám trong quý II này

Dù sao, mức doanh thu dự báo trên vẫn còn khả dĩ hơn đến 55% so với quý I vừa qua, khi HTC chứng kiến mức lãi ròng giảm mạnh xuống điểm thấp nhất kể từ năm 2006

Hiện nay, hãng công nghệ Đài Loan đang đặt rất nhiều niềm tin vào loạt smartphone One mới, với kỳ vọng những sản phẩm này sẽ kéo họ khỏi đà tuột dốc.

Gần đây, HTC đã bắt đầu tung những mẫu smartphone One ra phạm vi toàn cầu, và theo kế hoạch thì cả hai nhà mạng của Mỹ là AT&T và T-Mobile sẽ bắt đầu phát hành các mẫu điện thoại này trong vài tuần tới.

Giới chuyên gia từng đánh giá rằng, HTC One S là chiếc smartphone tốt nhất từ trước tới nay mà T-Mobile phát hành, song điều đó không có nghĩa là HTC được phép chủ quan, bởi hiện nay iPhone 4S của Apple vẫn là mẫu smartphone bán chạy nhất thế giới, trong khi Samsung chuẩn bị trình làng sản phẩm được mong chờ Galaxy S III vào tuần tới, chỉ ba ngày sau khi AT&T khởi bán mẫu HTC One X.

Thứ Tư, 25/04/2012 16:09
31 👨 116
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp