HTC kiên quyết bác bỏ thông tin sẽ bán lại công ty

Hồi tuần trước, dư luận khá xôn xao khi nhà phân tích uy tín người Trung Quốc Alice Sun tiết lộ HTC đang xem xét các khả năng và đã bắt đầu trao đổi với những khách hàng tiềm năng để bán lại công ty.

HTC kiên quyết bác bỏ thông tin sẽ bán lại công ty

Tuy nhiên, ngay lập tức Chủ tịch HTC bà Cher Wang, đã kịch liệt phủ nhận thông tin trên.

Trong tuyên bố gửi giới truyền thông, Chủ tịch Wang khẳng định: “Gần đây đã có những tin đồn về việc HTC tìm cách bán lại công ty, nhưng chúng tôi muốn xác nhận rằng kiểu tin đồn đó là thất thiệt. HTC cam kết sẽ tiếp tục đổi mới và chuyển tới cho khách hàng toàn cầu những sản phẩm, thiết kế mới. Chúng tôi đánh giá cao sự hỗ trợ nhiệt tình của khách hàng để tiếp tục tìm ra những sáng kiến mới nhằm hồi sinh thương hiệu cũng như tăng cường sự hiện diện của HTC trên phạm vi toàn cầu.”

Đáp lại động thái “thanh minh” của HTC, nhà phân tích Sun vẫn giữ lập trường của mình và nói rằng thời gian sẽ cho biết về tương lai HTC.

HTC hiện vẫn đang trong tình trạng khó khăn cho dù đã ra mắt thành công mẫu smartphone cao cấp mới HTC One. Hãng công nghệ Đài Loan sẽ sớm thông báo mức lỗ hoạt động quý đầu tiên kể từ khi trở thành một công ty đại chúng.

Thứ Ba, 06/08/2013 11:01
31 👨 99
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp