HTC không sợ bị Apple kiện

Trong trường hợp xấu nhất, HTC sẵn sàng đứng lên chiến đấu chống lại Apple trước tòa.

Kết thúc của vụ kiện cáo tỷ đô giữa Apple và Samsung đã khiến một số nhà sản xuất Android smartphone lo ngại nhưng HTC thì lại chẳng hề e sợ. Mới đây, chủ tịch của hãng điện thoại này đã tuyên bố rằng HTC sẽ không hề muốn hòa giải các tranh chấp pháp lý với Apple.

Trường hợp xấu nhất, HTC sẽ làm một Samsung thứ hai sẵn sàng chiến đấu chống lại Apple trước tòa án. Trước đây tòa án đã từng yêu cầu HTC và Apple giải quyết trong hòa bình nhưng hãng sản xuất Đài Loan đã từ chối và không hề có ý định muốn làm hòa.

HTC không sợ bị Apple kiện

Cher cho hay: "Thất bại của Samsung không phải là thất bại của Android bởi mỗi công ty đều có những thay đổi dựa trên Android để phù hợp với từng triết lý của mình". Sự khẳng khái của HTC sẽ là một nguồn động lực lớn cổ vũ các đối tác Android khác nhằm tránh đưa thị trường vào một cuộc cạnh tranh không lành mạnh chỉ dựa vào những bằng sáng chế không mấy rõ ràng.

Trước đây, HTC đã từng bị buộc cấm bán một số sản phẩm di động vào thị trường Mỹ do những ảnh hưởng từ việc Apple đâm đơn kiện. Tuy nhiên hãng điện thoại Đài Loan vẫn đang trong quá trình làm việc với tòa án để gỡ bỏ lệnh cấm này.

Thứ Sáu, 31/08/2012 09:14
31 👨 85
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp