HTC khẳng định Flyer sẽ được nâng cấp Android 3.0

Hãng sản xuất điện thoại di động Đài Loan khẳng định việc nâng cấp Android Honeycomb cho Flyer nhưng không nêu cụ thể thời gian.

HTC đã không nói nhiều về hệ điều hành Android 3.0 - Honeycomb cho chiếc tablet Flyer của mình kể từ lần đầu tiên giới thiệu chính thức tại triển lãm Mobile World Congress 2011 tháng trước. Lý do hãng đưa ra là không đủ thời gian để tùy biến giao diện của hệ điều hành này với Sense UI cho Flyer.


Flyer sẽ được nâng cấp lên Android Honeycomb.

Tuy nhiên, trên trang mạng xã hội Twitter chính thức của HTC ngày hôm nay, hãng đã đưa ra một thông báo khá ngắn gọn, máy sẽ được nâng cấp lên Android Honeycomb. Thông báo này không kèm ngày cụ thể cho việc nâng cấp.

Thông báo này từ HTC đang vấp phải nhiều nghi ngờ từ giới công nghệ khi mới đây Google đang được cho là sẽ "thắt chặt" việc quản lý, tùy chình giao diện và mã nguồn gốc của Android 3.0 từ nhà sản xuất. Việc nhất quán hệ điều hành thiết bị sẽ giúp Google nâng cấp phần mềm dễ dàng hơn trước.

Máy tính bảng HTC Flyer chạy Android 2.3 màn hình kích thước 7 inch và giao diện Sense nổi tiếng. Model này có cấu hình tốt với vi xử lý lõi đơn tốc độ 1,5GHz, bộ nhớ RAM 1GB và ổ lưu trữ flash dung lượng 32GB.

Video HTC khoe tính năng trên Flyer

Thứ Hai, 04/04/2011 14:56
31 👨 168
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp