HTC HD2 - 'sát thủ' iPhone số một

Khả năng điều khiển mượt mà trên màn hình chạm và công nghệ đa điểm sẽ không còn là hàng độc của iPhone.

Hiện tại, HTC HD2 là chiếc PDA phone "kích động" nhất trong giới dùng điện thoại chạy Windows Mobile. Một vài phiên bản dùng thử xuất hiện trên thế giới đã gây được sự chú ý đặc biệt về khả năng điều khiển trên màn hình chạm đa điểm.

HTC HD2 có tốc độ và hệ điều hành của TG01 nhưng công nghệ cảm ứng của iPhone 3GS. Ảnh: Techblog.
HTC HD2 có tốc độ và hệ điều hành của TG01 nhưng công nghệ cảm ứng của iPhone 3GS. Ảnh: Techblog.

Rất dễ để cảm nhận được nhiều nét tương đồng giữa iPhone và HD2 trong cách điều khiển bằng ngón tay, người dùng chỉ cần chạm nhẹ, dùng hai ngón zoom trang web, ảnh rất mượt mà. Bên cạnh đó, cách bố trí album, lướt xem ảnh cũng giống iPhone.

Tuy nhiên, độ lanh lanh trong đồ họa các icon, giao diện, HD2 vượt trội, nhất là các ứng dụng như thời tiết. Nhiều ứng dụng mở ra trên chiếc di động tốc độ 1 GHz còn mượt mà hơn iPhone - thiết bị không chạy ở chế độ đa nhiệm.

Hiện tại, HTC dự định model này sẽ bán vào cuối năm, mức giá chưa được tiết lộ cụ thể cho từng khu vực. Đây là chiếc di động sử dụng Windows Mobile của HTC, máy có tốc độ 1 GHz, màn hình 4,3 inch, giao diện Sense như dòng Android, đầy đủ kết nối, camera 5 Megapixel, tất cả nằm trong thiết kế rộng, nhưng mỏng chỉ 11 mm.

Dưới đây là những đoạn video thực tế đánh giá trung thực về HD2 được xem nhiều nhất trên mạng.

Thứ Sáu, 23/10/2009 16:53
41 👨 417
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp