HTC Flyer bán ngày 9/5 tới

Máy tính bảng của HTC sẽ bán đầu tiên tại châu Âu với giá gần 1.000 USD, đắt hơn nhiều so với giá bán khoảng 600 USD tại Mỹ như các tin đồn.


HTC Flyer.

Không giống như nhiều mẫu thiết bị công nghệ khác, Flyer sẽ được HTC bán đầu tiên tại thị trường châu Âu vào ngày 9/5 tới. Giá bán của mẫu máy tính bảng tại đây là khoảng 600 bảng Anh (khoảng 980 USD) nếu không bao gồm hợp đồng. Giá bán tại các thị trường khác như tại Mỹ hiện chưa được tiết lộ nhưng nhiều nguồn tin cho hay sẽ không quá 600 USD.

Hôm qua, HTC cũng giới thiệu trang web chính thức của mẫu máy tính bảng này tại địa chỉa htcflyerstore.com giúp người dùng tìm hiểu thông tin máy và thông tin cụ thể ở từng quốc gia khác nhau (hiện tại chỉ có tại các nước châu Âu).

Flyer trang bị màn hình kích thước 7 inch độ phân giải 1.024 x 600 pixel với công nghệ cảm ứng điện dung kết hợp khả năng dùng bút như cảm ứng lực để thực hiện các thao tác viết, vẽ chính xác hơn. Model này có cấu hình tốt với vi xử lý lõi đơn tốc độ 1,5GHz, bộ nhớ RAM 1GB và ổ lưu trữ flash dung lượng 32GB

Giống như tất cả các sản phẩm khác của HTC, Flyer cũng sở hữu giao diện Sense phiên bản tùy biến riêng cho máy tính bảng với kích thước màn hình lớn.

Thứ Sáu, 22/04/2011 14:33
31 👨 189
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp