HTC Desire S, smartphone ẩn chứa bất ngờ thú vị

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ đầu tháng 5/2011, chiếc điện thoại thông minh mới này kế thừa thành công của mẫu HTC Desire nổi tiếng, sở hữu giao diện HTC Sense trực quan với thiết kế nhôm nguyên khối đặc trưng của HTC đang chinh phục giới yêu “dế” về những trải nghiệm mới mẻ.

HTC Desire S, smartphone ẩn chứa bất ngờ thú vị

Thông tin từ Tập đoàn HTC, tập đoàn thiết kế smartphone nổi tiếng toàn cầu HTC Desire S mới là sự kết hợp giữa thiết kế tuyệt đẹp với sức mạnh và tốc độ vượt trội.

Được truyền cảm hứng từ thiết kế hộp kim nhôm nguyên khối đầu tiên trên điện thoại di động - HTC LegendTM, HTC Desire S được chế tác tương tự, tạo nên cảm giác chắc chắn và thoải mái trong lòng bàn tay bạn.

“Chúng tôi lựa chọn HTC Desire – chiếc điện thoại được trao nhiều giải thưởng và cải tiến nó tốt hơn nữa,” Jack Tong, phó Chủ tịch tập đoàn HTC Châu Á – Thái Bình Dương, chia sẻ. Với thiết kế nguyên khối mỏng hơn và mạnh mẽ hơn, được chú trọng nhiều hơn về độ sắc nét, thông minh và tốc độ, HTC Desire S tích hợp HTC Sense mới nhất để mang lại cho khách hàng HTC những trải nghiệm người dùng ở cấp độ cao hơn về những đổi mới đầy thú vị nhưng không kém phần trực quan và đơn giản.

Điều ấn tượng đầu tiên chính là ở thiết kế mới với kiểu dáng tuyệt đẹp. Một đường cong tinh tế viền phía dưới khung nhôm nguyên khối đặc trưng của thương hiệu HTC tạo nên cảm giác chắc chắn và tự nhiên cho bạn khi cầm điện thoại trong tay.

Sử dụng bộ vi xử lý 1GHz Snapdragon™ MSM8255 mới từ Qualcomm, HTC Desire S mang đến hiệu suất và sức mạnh linh hoạt, giúp bạn trải nghiệm lướt web với tốc độ kết nối nhanh hơn.

Tích hợp máy ảnh kép phía trước và sau với chất lượng quay phim chuẩn HD và màn hình WVGA 3,7 inch sống động, HTC Desire S cho phép hiển thị các nội dung đa phương tiện một cách rực rỡ, tạo nên điểm nhấn tuyệt vời cho những ai muốn trải nghiệm một chiếc điện thoại thông minh cao cấp có thể mang đến sự thú vị, khả năng cá nhân cao và đa năng nhất.

Hiện HTC Desire S đang được bán với mức giá 11.700.000 đồng.

Thứ Ba, 17/05/2011 09:21
31 👨 181
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp