HTC Desire S chính hãng giá 11,7 triệu đồng

Model kế thừa chiếc điện thoại đạt được nhiều thành công trong năm 2010, HTC Desire đã chính thức có mặt tại thị trường trong nước vào hôm nay (4/5), với giá bán lẻ đề xuất 11,7 triệu đồng.

HTC Desire S sở hữu màn hình lớn 3,7 inch, thiết kế nguyên khối mỏng nhưng mạnh mẽ hơn. Smartphone được cải tiến với máy ảnh 5 megapixel đa tính năng và chức năng quay phim chất lượng HD.

Ngoài ra, nó còn được cải tiến để mang lại khả năng cá nhân hóa cao hơn. Người dùng có thể đưa các bookmark trang web ưa thích, ứng dụng hoặc danh bạ ra ngay trên màn hình chính.

Với 7 trang màn hình chính khác nhau, bạn có thể tùy ý sắp xếp các ứng dụng ưa thích như thông tin chứng khoán, dự báo thời tiết hay cập nhật từ mạng xã hội của bạn bè qua Friend Stream.

HTC Desire S còn được tích hợp một số chức năng mang lại sự thích thú cho người dùng như lật úp điện thoại xuống để tắt chuông, áp sát vào tai để tắt màn hình nhằm tiết kiệm pin khi đàm thoại, hay tự phát chuông lớn hơn khi biết chủ nhân của nó đang đặt điện thoại trong giỏ xách, định hướng đường đi không chỉ với bản đồ mà còn là la bàn số, hay chỉ cần chạm vào một từ trong văn bản là có thể tra cứu ý nghĩa qua từ điển tích hợp.

Một số thông số cấu hình HTC Desire S gồm vi xử lý Qualcomm QSD 8255 1GHz, hệ điều hành Android 2.3 với HTC Sense 2.1 (mới nhất), bộ nhớ ROM eMMC 4GB (dung lượng trống trên máy là 1,1GB), RAM 768MB, pin 1450 mAh.

Thứ Năm, 05/05/2011 07:30
31 👨 161
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp