HTC Desire lại lỡ hẹn với bản cập nhật Android 2.3

Bản cập nhật Gingerbread (Android 2.3) cho smartphone HTC Desire đã không được tung ra vào thời gian cuối tháng Năm như nhà sản xuất từng hứa hẹn.

HTC Desire lại lỡ hẹn với bản cập nhật Android 2.3

Trang tin 3 Mobile đã trích dẫn nội dung thông báo từ nhà sản xuất: "Rất xin lỗi vì HTC đã không thể ra mắt theo kế hoạch vào cuối tháng Năm. Chúng tôi sẽ sớm có tin tức mới nhất để chia sẻ với mọi người."

Hồi tháng 5/2010, HTC Desire từng được tạp chí Business Mobile bình chọn là mẫu smartphone chạy hệ điều hành Google Android tốt nhất khi đó.

Lúc xuất xưởng, HTC Desire được cài Android 2.1 (Eclair), và có thể nâng cấp lên bản Android 2.2.

Sau khi Google tung ra nền tảng Gingerbread (Android 2.3), HTC đã hứa hẹn rằng họ sẽ ra mắt bản cập nhật tương ứng cho sản phẩm của mình, song đến nay lời hứa đó vẫn chưa thể trở thành hiện thực.

Điều đáng nói là HTC đã thất hẹn tới...3 lần, bởi trước đó, hãng này từng tuyên bố bản cập nhật HTC Desire Android 2.3 sẽ xuất hiện vào cuối tháng Tư, sau đó lại dời sang thời điểm đầu tháng Năm, và rồi mốc thời gian này lại được dời tiếp xuống cuối tháng Năm.

Tuy nhiên, những người dùng chờ đợi bản cập nhật trên sẽ vẫn phải tiếp tục ngóng trông một thời hạn mới chưa rõ ràng từ HTC.

Qua những lần trì hoãn này, rất có thể HTC Desire sẽ bị mất điểm trong mắt người tiêu dùng, trong bối cảnh thị trường smartphone luôn cạnh tranh vô cùng quyết liệt.

Thứ Tư, 01/06/2011 14:51
31 👨 161
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp