HTC Desire Eye chính hãng có giá 12,5 triệu đồng

Chiếc smartphone Android "tự sướng" camera trước 13 megapixel của HTC sẽ được bán ra ở Việt Nam ngay trong tháng 11.

Với mức giá 12,5 triệu đồng, Desire Eye là chiếc smartphone có giá cao nhất dòng Desire vốn quen thuộc với người dùng ở phân khúc tầm trung. Nhưng model này vẫn được định giá thấp hơn HTC One M8 dù sở hữu nhiều trang bị không hề kém cạnh. Giá bán tại thị trường Việt Nam cũng rẻ hơn so với giá công bố tại một số thị trường nước ngoài.

HTC Desire Eye chính hãng có giá 12,5 triệu đồng
HTC Desire Eye là smartphone nằm giữa phân khúc cao cấp One series và tầm trung Desire series.

Desire Eye là chiếc smartphone đầu tiên thế giới được trang bị camera 13 megapixel ở cả mặt trước và sau, với đèn flash kép. HTC cũng trang bị cho Eye nhiều tính năng chụp hình mở rộng và độc đáo với phần mềm Eye Experience hoạt động trên nền Android 4.4 KitKat, như chế độ chụp 2 camera cùng lúc Split Camera, Crop Me In, tự động làm đẹp chân dung Live Make Up...

Dù không sở hữu bộ vỏ bằng kim loại, Desire Eye có thiết kế khá bắt mắt và trẻ trung với lớp vỏ nhựa màu sắc nguyên khối. Điểm thú vị là Eye có khả năng chống nước và chống bụi với tiêu chuẩn IPX7. Sử dụng chung vi xử lý Snapdragon 801 4 nhân và RAM 2GB như M8, nhưng Desire Eye có màn hình Full HD nhỉnh hơn với kích cỡ 5,2 inch. Mặt trước vẫn là hệ thống loa kép BoomSound cho hiệu ứng âm thanh sống động.

Đại diện hệ thống Mai Nguyên (TP HCM) cho biết, HTC Desire Eye chính hãng sẽ có hàng để bán trong tuần này. Ngoài model độc đáo này, sản phẩm của HTC trong cuối năm còn có thêm mẫu camera bỏ túi HTC RE cũng như một vài model tầm trung giá thấp khác dòng Desire.

Thứ Ba, 18/11/2014 13:57
31 👨 84
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp