HTC Desire Eye – Smartphone “tự sướng” chính thức ra mắt

Sau rất nhiều thông tin rò rỉ, cuối cùng hôm nay HTC cũng đã chính thức công bố chiếc smartphone chuyên để chụp ảnh “tự sướng” Desire Eye. Chiếc điện thoại này được xem là bản nâng cấp của HTC One E8 vì nó có camera 13 megapixel với đèn flash LED kép cả ở mặt trước và mặt sau.

HTC Desire Eye – Smartphone “tự sướng” chính thức ra mắt

Cho đến thời điểm này thì HTC Desire Eye là chiếc smartphone đầu tiên sở hữu camera trước và sau với cùng cảm biến BSI độ phân giải 13 megapixel kèm đèn flash LED kép chuyên dụng và một microphone. Camera kép của máy đều có khả năng quay video độ phân giải 1080p với tốc độ 30 khung hình mỗi giây. Nhưng trong khi camera ở mặt đi kèm ống kính 28mm với khẩu độ f/2.0 thì camera trước của máy có ống kính rộng hơn 20mm nhưng khẩu độ nhỏ hơn f/2.2.

HTC Desire Eye có màn hình cảm ứng kích thước khá lớn 5,2 inch với độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel với panel IPS LCD, chạy phiên bản Android 4.4 với giao diện người dùng Sense mới nhất trên nền tảng sức mạnh của bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 xung nhịp 2,3GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB nhưng có thể mở rộng bằng thẻ microSD (lên đến 128GB) và đặc biệt để tối ưu hóa khả năng chụp ảnh của chiếc smartphone này, HTC còn cung cấp hai ứng dụng chụp ảnh mới gọi là Eye Experience và Zoe.

HTC Desire Eye – Smartphone “tự sướng” chính thức ra mắt

Trong đó thông qua ứng dụng Eye Experience, người dùng có thể tận dụng đầy đủ sức mạnh của hai camera 13 megapixel với các tính năng như Split Capture để chia đôi bức ảnh 50/50 giữa camera trước và sau. Ứng dụng này cũng sẽ sớm có mặt trên HTC One M7, One M8, One E8, One mini, One mini 2, One Remix, One Max, Desire 612 và Desire 816 trong tương lai gần.

Trong khi ứng dụng Zoe mới cung cấp các chức năng chỉnh sửa video và nó tích hợp với RE – camera chuyên dụng mới của HTC. Theo HTC thì ứng dụng Zoe không chỉ dành cho điện thoại của HTC mà còn có khả năng tương thích với các thiết bị Android khác, thậm chí có cả phiên bản dành cho iOS vào cuối năm nay.

HTC Desire Eye – Smartphone “tự sướng” chính thức ra mắt

Để đáp ứng nhu cầu nghe nhạc, HTC tiếp tục tích hợp thương hiệu loa BoomSound trên Desire Eye, mặc dù chúng ta không còn thấy các lỗ li ti của loa ở mép trên và dưới của màn hình như trên One E8 hay One M8 trước đây. Mặc dù vậy máy nổi bật hơn One E8 bởi khả năng chống nước ở độ sâu 1m trong vòng 30 phút theo chuẩn IPX7.

HTC Desire Eye có kích thước 151,7 x 73,8 x 8,5 mm, pin công suất 2.400mAh, được tích hợp kết nối 4G LTE, Wi-Fi băng tần kép, Bluetooth 4.0 với APTX, NFC và microUSB.

Hiện vẫn chưa có thông tin chi tiết hơn về giá của máy, chỉ biết HTC Desire Eye sẽ được cung cấp độc quyền bởi nhà mạng AT&T của Mỹ.

Thứ Năm, 09/10/2014 12:44
31 👨 120
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp