HTC Desire 600 - Smartphone lõi tứ 2 sim giá tốt

Chiếc smartphone này đã được HTC giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào đầu tháng 7 với giá chưa đến 8,3 triệu đồng, mức giá khá tốt trong phân khúc sản phẩm sử dụng chip xử lý 4 nhân được tích hợp 2 sim.

HTC Desire 600 là một trong những smartphone 2 sim đáng chú ý với chip xử lý lõi tứ, thiết kế thời trang. Máy được thừa hưởng nhiều nét độc đáo từ "đàn anh" HTC One như kiểu dáng đẹp, màn hình chính BlinkFeed, hệ thống loa stereo kép BoomSound cùng những tính năng đa phương tiện cao cấp. Sau đây là một số điểm độc đáo của sản phẩm này.

HTC Desire 600 - Smartphone lõi tứ 2 sim giá tốt

Thiết kế

HTC đã giới thiệu xu hướng thiết kế mới trên One từ đầu năm nay với kiểu dáng thanh lịch, cách tân bằng các đường nét thẳng và mặt sau hơi cong. Tất cả điều đó cũng được tập hợp trên Desire 600, tạo nên một sản phẩm thời trang đẹp mắt.

Nhìn từ mặt trước, hệ thống loa kép được sắp xếp trên và dưới màn hình 4,5 inch làm cho Desire 600 trông cân đối, hài hòa hơn. Bao xung quanh là hệ thống hai nút bấm Home, Back bên dưới và camera trước, cảm biến mặt trên. Khác với HTC One, thiết kế Desire 600 có một vài thay đổi. Các cạnh viền có xu hướng vát nhẹ về màn hình trước tạo cảm giác thon thả hơn khi cầm trên tay so với độ mỏng thực tế 9,3 mm.

HTC hầu như tối giản các chi tiết ở các cạnh nên mặt trái không hề có một nút bấm nào. Phím nguồn và giắc cắm tai nghe được đặt trên đỉnh, bên dưới là cổng microUSB và mic, còn phím tăng giảm âm lượng nằm đơn giản bên cạnh phải. Mặt sau Desire 600 sử dụng vật liệu chống bám vân tay và uốn hơi cong tương tự như HTC One. Thiết kế này giúp người dùng cầm Desire 600 vừa tay, thoải mái khi sử dụng, đạt được sự hài hòa, kiểu dáng thời trang.

HTC Desire 600 - Smartphone lõi tứ 2 sim giá tốt

Màn hình và giao diện

Desire 600 sử dụng màn hình kích thước 4,5 inch, phù hợp với phần lớn người dùng, đặc biệt là những khách hàng nữ. Độ phân giải 540x960 pixel qHD, mật độ điểm ảnh 245 ppi, màn hình công nghệ Super LCD thế hệ hai giúp xem ảnh, lướt web trên máy với chất lượng hiển thị đẹp mắt, độ tương phản tốt, màu sắc hài hòa, trung thực.

Đây là điểm cộng đáng chú ý của Desire 600 so với hầu hết tất cả các điện thoại 2 sim trên thị trường. Giống như One, Desire 600 sử dụng giao diện Sense phiên bản mới. Theo đó, cách bố trí trên máy khá đơn giản với màn hình Home trượt ngang.

Đi vào Menu chính là hệ thống các icon nằm theo 3 cột và trượt lên. Một trong những trang bị đáng chú ý nhất trên Desire 600 là giao diện màn hình chính BlinkFeed kế thừa từ thành công trên HTC One. Theo đó, người dùng có thể tùy biến nội dung các thông tin cần thiết, cập nhật liên tục từ mạng xã hội theo dạng Feed. Qua các ô vuông hình ảnh sống động, người dùng chỉ cần mở phần mềm này là có thể theo dõi được toàn bộ thông tin từ bạn bè, các kênh tin tức.

Tính năng

Một trong những tính năng đáng chú ý nhất trên Desire 600 là việc máy hỗ trợ 2 sim 2 sóng hoạt động cùng lúc, cho phép người dùng chuyển đổi cuộc gọi nhanh chóng giữa 2 số và không bỏ lỡ các cuộc gọi, tin nhắn.

Về giải trí, Desire 600 tiếp tục sử dụng công nghệ âm thanh HTC BoomSound với hệ thống loa kép ở mặt trước như HTC One, giúp âm thanh lớn và sống động hơn. Sử dụng thực tế cho thấy các bài nhạc pop nghe từ loa ngoài của máy vang lớn, nhưng âm thanh không bị vỡ, ngay cả khi đẩy lên mức cao nhất. Trong khi đó, với các bản nhạc rock hay guitar, âm thanh hiện hên chi tiết, hệ thống bass hay tiếng treble đều đạt được hiệu quả cao.

HTC Desire 600 - Smartphone lõi tứ 2 sim giá tốt

Một tính năng thú vị khác trên Desire 600 là Video Highlights. Ứng dụng này sẽ tự động chọn các ảnh, video tiêu biểu đã lưu trên máy, thêm nhạc và hiệu ứng có sẵn để tạo nên một clip 30 giây. Sau khi hoàn thành, người dùng có thể chia sẻ với bạn bè, gia đình ngay lập tức qua HTC Share.

Desire 600 sử dụng camera 8 "chấm", hỗ trợ quay phim HD 720p. Máy có thêm một máy ảnh phía trước 1,6 megapixel. Chất lượng ảnh chụp đẹp, hài hòa về màu sắc, độ sâu tốt và sắc nét. Desire 600 cũng hỗ trợ chụp nhanh và bắt hình tốt.

Hiệu năng

Desire 600 dùng chip xử lý Snapdragon 200, 4 nhân tốc độ 1,2 GHz, Cortex A5. Máy chạy nhanh, chạy đa nhiệm mượt mà, không bị "lag". Ngoài ra, khi chạy các game đồ họa, Desire 600 đáp ứng rất nhhanh từ việc mở phần mềm, đến chạy các level. Pin theo máy có dung lượng 1.860 mAh, sử dụng bình thường có thể đạt tới hơn một ngày. Nếu xem video liên tục, máy gần 5 giờ mới cạn pin.

Thứ Năm, 18/07/2013 14:11
31 👨 331
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp