HTC có thể ra mắt One Mini vào ngày mai 19/7

Tin đồn gần đây liên tiếp xuất hiện cho thấy HTC đang chuẩn bị tung ra nhiều smartphone thuộc dòng One mới, bao gồm một phiên bản cỡ lớn để cạnh tranh với Galaxy Note 3 và một chiếc HTC One Mini cỡ nhỏ. HTC Anh mới đây gần như đã chính thức xác nhận 1 trong 2 thiết bị trên.

HTC có thể ra mắt One Mini vào ngày mai 19/7

Theo như đoạn Tweet được HTC Anh đăng lên mạng xã hội Twitter, công ty có một chút thông tin "nhỏ" muốn chia sẻ với thế giới vào ngày mai (19/7). Đoạn Tweet này đi kèm một bức ảnh cho thấy một thiết bị trông rất giống HTC One đang được đặt trong túi quần.

Khả năng rất cao thiết bị trên chính là chiếc HTC One Mini, phiên bản được rút gọn kích thước màn hình từ 4.7 inch xuống còn 4.3 inch của chiếc HTC One. Theo giới thạo tin, HTC One được trang bị 2GB RAM, bộ nhớ trong 16GB và cảm biến chụp ảnh Ultrapixel 4MP giống như đàn anh.

Trước đó, trang blog chính thức của HTC cũng đã ngầm xác nhận sự tồn tại của HTC One Mini. Có thể chắc chắn rằng chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng sản phẩm mới nhất của HTC trong khoảng thời gian cực ngắn

Thứ Năm, 18/07/2013 14:56
31 👨 79
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp