HTC có thể ra bản One X nâng cấp vào tháng 10

Model mang tên HTC Endeavor C2 có cấu hình nâng cấp so với One X, sở hữu bộ xử lý Tegra 3+ 1,7 GHz, chạy Android 4.1, pin lớn hơn và có thêm màu sắc khác.

So với các năm trước thì số lượng model của HTC tính đến thời điểm hiện tại ít hơn hẳn. Tuy nhiên theo Android Central thì nhiều khả năng trong thời gian tới hãng điện thoại Đài Loan sẽ nâng cấp dòng smartphone của mình bằng việc tung ra các model mới. Đầu tiên có thể là model HTC Proto, bản nâng cấp nhẹ của One V với màn hình lớn hơn, 4 inch. Nhưng đáng chú ý hơn sẽ là model có tên mã HTC Endeavor C2, được cho là bản nâng cấp của One X bán ra từ đầu năm.

HTC có thể ra bản One X nâng cấp vào tháng 10
Bản nâng cấp của HTC One X có thể xuất hiện trong thời gian tới. (Ảnh: Pocket-lint)

Thông tin từ một số nhà bán lẻ của Anh cho biết Endeavor C2 sẽ có mặt tại thị trường này trong tháng 10 với mức giá gần tương đương với One X hiện tại. Tuy nhiên model mới sẽ sở hữu cấu hình tốt hơn với bộ xử lý Tegra 3+ 4 nhân tốc độ 1,7 GHz, dung lượng pin được tăng lên và đi kèm với một số màu sắc khác, ngoài màu đen và trắng như người tiền nhiệm.

Bên cạnh đó bản nâng cấp của One X còn hứa hẹn sẽ được trang bị công nghệ xử lý chống ồn âm thanh ClearVoice, phần mềm xem phim HTC Watch 2 và chạy Android 4.1 với giao diện Sense 4.1. Như vậy Endeavor C2 bán ra tại Anh sở hữu những trang bị nâng cấp tương tự như thông tin về One X+ 1,7GHz dành cho thị trường Mỹ.

Bên cạnh smartphone Android, hãng điện thoại Đài Loan còn được chú ý khí là một trong những nhà sản xuất Windows Phone 8 đầu tiên, bán ra trong thời gian cuối năm sắp tới.

Thứ Năm, 09/08/2012 16:30
31 👨 123
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp