HTC Butterfly 3: Camera trước 13MP cùng khả năng quay video 4K

Theo truyền thống hằng năm, thì đây là khoảng thời gian HTC chuẩn bị ra mắt phiên bản kế nhiệm của dòng Butterfly tại thị trường Nhật Bản và một số quốc gia châu Á, với việc trang bị các tính năng có phần vượt trội hơn cả dòng One của hãng.

Tất nhiên là những điều này vẫn chưa được xác nhận nhưng một thiết bị mới của HTC được đặt tên là Butterfly 3 (J Butterfly HTV31) đã lộ thông số kĩ thuật qua trang CompuBench.

Theo như điểm benchmark cho thấy thì HTC Butterfly 3 được trang bị một màn hình cảm ứng 5.1-inch, độ phân giải 2K (1440x2560), mật độ điểm ảnh 576 ppi. Điều thú vị là so với những tin đồn trước đó về độ lớn màn hình của chiếc Butterfly 3 là 5.2-inch, có lẽ đã xảy ra một lỗi nhỏ trên công cụ GFXBench/CompuBench khi hiển thị là 5.1-inch.

Tiếp theo, chúng ta có thể thấy thiết bị được trang bị chip lõi 8 Qualcomm Snapdragon 810 64-bit, nhân đồ họa Adreno 430, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Máy được trang bị camera chính 20MP (có khả năng là tương tự như cảm biến của Toshiba trên chiếc One M9) và đặc biệt với camera trước 13MP cho khả năng quay video chất lượng 4K UHD.

HTC Butterfly 3: Camera trước 13MP cùng khả năng quay video 4K

Hiển nhiên, với thông số kĩ thuật tuyệt vời như vậy, chiếc HTC Butterfly 3 sẽ dẫn đầu phân khúc smartphone cao cấp trên thị trường. Chiếc smartphone Butterfly 2 trước đó đã được trang bị khả năng kháng nước, vì vậy rất có thể HTC sắp tới sẽ nhận được giấy chứng nhận chuẩn IP tương tự cho thiết bị này, vì Nhật Bản từ trước tới nay luôn là thị trường được phân phối những sản phẩm có thiết kế khác với phiên bản quốc tế và đặc trưng của chúng là khả năng kháng nước.

HTC dự kiến sẽ công bố Butterfly 3 vào cuối tháng 5 này.

Thứ Bảy, 25/04/2015 13:40
31 👨 290
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp