HTC: Bền pin không bằng siêu mỏng

HTC công bố nghiên cứu cho rằng khách hàng thích điện thoại mỏng hơn thời gian sử dụng pin. Tương lai gần sẽ khó xuất hiện điện thoại HTC với pin "siêu khủng".

HTC: Bền pin không bằng siêu mỏng

Tại một sự kiện diễn ra ngày 19/04, phó Chủ tịch phụ trách chiến lược sản phẩm của HTC, ông Bjorn Kilburn, lưu ý rằng vào năm 2011, hãng điện thoại đã tiến hành nghiên cứu xem khách hàng thích điện thoại siêu mỏng hay điện thoại dày nhưng có thời gian sử dụng pin lâu hơn.

Kết quả mà HTC công bố khá thú vị: khách hàng thường thích điện thoại mỏng hơn. Điều này khiến HTC dự tính loại bỏ những thiết bị có gắn pin 3.000 mAh ra khỏi lộ trình.

Motorola đã từng nổi tiếng vì đánh cược vào điện thoại Droid RAZR với hai phiên bản: một phiên bản RAZR siêu mỏng với thời gian sử dụng pin hợp lý; một phiên bản RAZR Maxx dày hơn nhưng có thời gian sử dụng pin lâu hơn.

Xét những chiến lược mà HTC tiến hàng với điện thoại One X và One S – cả hai đều dày dưới 9 mm – cùng với kết quả nghiên cứu nói trên, có thể suy đoán là trong tương lai gần, sẽ khó xuất hiện những mẫu điện thoại HTC với thời gian sử dụng pin khủng.

Ông Kiburn chú ý rằng thời gian sử dụng pin vẫn quan trọng, nhưng nên tập trung đạt được điều này thông qua các tính năng khác, ví dụ như nâng cao khả năng quản lý điện năng của phần mềm. Ông cúng chỉ ra rằng mặc dù điện thoại One X có thời gian sử dụng pin dài hơn các mẫu khác trong khi có khung máy mỏng hơn, người dùng đừng hi vọng một mẫu One X Maxx với thời gian sử dụng pin khủng với bề ngang "mập mạp".

Thứ Sáu, 20/04/2012 11:28
31 👨 438
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp