HTC bất ngờ đảo ngược quyết định về Android 2.3

Sau khi gây thất vọng lớn cho các khách hàng với thông báo thừa nhận thất bại trong việc cập nhật nền tảng Gingerbread (Android 2.3) cho smartphone Desire, thì hãng sản xuất điện thoại HTC lại bất ngờ đưa ra thông tin ngược chiều chỉ sau 24 tiếng.

HTC bất ngờ đảo ngược quyết định về Android 2.3
Mẫu Smartphone Desire HD. (Ảnh internet)

HTC khẳng định, quá trình nâng cấp Gingerbread cho Desire sẽ được tiến hành trong thời gian tới, dù trước đó hãng này cho rằng mẫu smartphone của họ không có đủ bộ nhớ để chứa được cả Gingerbread và ứng dụng giao diện đặc trưng HTC Sense.

Nhà sản xuất điện thoại Đài Loan phát biểu: "Trái ngược với những gì HTC vừa nói lúc trước, quá trình nâng cấp Gingerbread cho Desire sẽ được chúng tôi thực hiện trong thời gian tới."

Thông tin mới nhất khiến cộng đồng khách hàng đông đảo của thiết bị HTC Desire không biết nên vui hay nên có thái độ thế nào nữa bởi trước đó, HTC từng thất hứa tới 3 lần khi liên tục hoãn thời gian ra mắt Gingerbread cho Desire.

Hiện chưa rõ HTC đã tìm ra được phát kiến mới nào để có thể đưa Gingerbread "sống chung" với HTC Sense trên mẫu Desire có bộ nhớ khiêm tốn.

Trong khi đó, người dùng thiết bị Desire đang mong ngóng rằng tuyên bố của HTC sẽ sớm trở thành hiện thực, bởi nếu hãng điện thoại Đài Loan còn thất hứa thêm một lần nữa, chắc chắn uy tín của họ sẽ bị đặt một dấu hỏi lớn.

Thứ Năm, 16/06/2011 14:00
31 👨 172
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp