HP sẽ 'hồi sinh' TouchPad với Windows 8

HP đang thử nghiệm chạy Windows 8 trên TouchPad hoặc sẽ phát triển một thiết bị hoàn toàn mới nếu cần thiết.

HP sẽ 'hồi sinh' TouchPad với Windows 8
Sự kết hợp giữa TouchPad và Windows 8 hứa hẹn nhiều điều thú vị.

Theo nguồn tin từ Slashgear, HP có thể vẫn chưa quyết định xong số phận máy tính bảng TouchPad của mình. Dù đã thông báo ngừng phát triển các thiết bị phần cứng chạy webOS vào tháng 8 những những thông tin mới nhất có thấy HP có thể phục hồi dòng máy tính bảng này với việc sử dụng Windows 8. Theo một số nhân viên của HP, hãng hiện đang thử nghiệm TouchPad chạy Windows 8 như một phiên bản ý tưởng (concerp).

Nguồn tin từ FoxNews cũng khẳng định nhóm nghiên cứu phần cứng của HP đang rất bận rộn với việc thử nghiệm phát triển Windows 8 trên TouchPad. Các thảo luận xung quanh việc phát triển tiếp thiết bị này hoặc xây dựng một model hoàn toàn mới. Những thông tin này có vẻ như đang đi ngược lại với ý định bán mảng sản xuất máy tính cá nhân của HP trước đây.

Số phận của hệ điều hành webOS hiện tại cũng chưa được xác định. Các thông tin mới cũng đang cho thấy điều ngược lại những gì HP đã thông báo trước đây là tiếp tục hỗ trợ và phát triển. Theo Slashgear, công ty đang tìm kiếm khả năng bán nhóm sản xuất này cho các đối tác tiềm năng như HTC, LG, Amazon và thậm chí là cả Nikon.

Thứ Tư, 26/10/2011 11:23
31 👨 228
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp