HP ra mắt dòng máy in thế hệ mới

HP vừa ra mắt loại máy in mới có khả năng download và in vé, phiếu, bản đồ và một số loại giấy tờ đặc biệt khác ngay cả khi không kết nối với máy tính.

Sản phẩm máy in mới được coi là đốm sáng trong bối cảnh kinh doanh máy in của HP gặp vô vàn khó khăn. Lượng cầu giảm cùng với tình trạng giá mực in tăng chóng mặt đã khiến cho bộ phận kinh doanh máy in, vốn là công cụ kiếm tiền chính của HP, nay quay sang thua lỗ với mức giảm kỷ lục 21% trong nay, chỉ đạt 11,9 tỉ USD.

Trước tình hình đó, HP đã phải đối mới công nghệ, mà cụ thể là thông qua các sản phẩm “đinh” của hãng. Dòng máy in mới của HP được trang bị khả năng truy cập web thân thiện hơn. Chẳng hạn như ngày 22/6, HP đã giới thiệu mẫu máy in HP Photosmart Premium (399USD) có tính năng TouchSmart Web. Máy in này được tích hợp màn hình cảm ứng 4,3-inch cho phép người dùng truy cập các nội dung Web, download tài liệu, và in những tài liệu đặc biệt như cuống vé, vé xem phim, bản đồ… mà không phải sử dụng PC.

Dòng máy in mới cũng đại diện cho giai đoạn tăng tốc đầu tiên của HP nhằm đưa tất cả những tác vụ in ấn lên Web. “Bằng việc trao cho người dùng khả năng truy cập vào các nội dung họ mong muốn một cách dễ dàng hơn, chúng tôi đang chuyển đổi cách thức in ấn của người dùng trong tương lai”, Vyomesh Joshi, Phó Chủ tịch cao cấp phụ trách mảng hình ảnh-in ấn của HP, cho biết.

Ngoài hướng chuyển đổi trên, HP cũng đang đổ hàng tỉ USD cho chiến dịch quảng bá thương hiệu và sản phẩm của hãng này. HP nói rằng người dùng sẽ tiết kiệm được nhiều tiền hơn nếu sử dụng mực HP thay vì sử dụng các loại mức thay thế rẻ tiền khác. HP cũng mở rộng thị trường kinh doanh vừa và nhỏ bằng những sản phẩm in ấn mới và chương trình cho phép người dùng giảm chi phí in ấn và điện năng tiêu thụ.

Lại nói về mẫu máy in HP Photosmart Premium mới của HP, nó được trang bị các cổng kết nối Ethernet, không dây và Bluetooth. Sản phẩm sẽ có mặt trên thị trường vào mùa thu này với khả năng kết nối với bản đồ Google Maps, Fandango, USAToday, và Coupons.

Thứ Tư, 24/06/2009 05:33
31 👨 516
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp