HP phối hợp cùng Digiworld phân phối hai dòng máy in màu tiết kiệm mới

Với mục tiêu giúp người dùng tăng hiệu suất sử dụng, cắt giảm chi phí mực in trong các máy in phun màu cũng như cung cấp sự tiện lợi và dễ dàng kết nối, thao tác trên máy tính thì vào những đầu tháng 12 vừa qua, Digiworld đã cùng với HP Việt Nam chính thức tung ra thị trường 2 dòng sản phẩm máy in tiết kiệm với mã hiệu chi tiết: Deskjet K109a và Deskjet K209a. Cả hai đều là những sản phẩm mang công nghệ in ấn tiết kiệm mới nhất của HP, thiết kế nắp đập đẹp mắt với các vân chìm bóng bẩy, sử dụng kết nối qua cổng USB 2.0 thông dụng và gần như chỉ khác nhau về kích thước.

HP Deskjet K209a.

Trích:

HP Deskjet K109a – Nghệ sĩ tí hon

Nhỏ gọn và lịch lãm trong không gian làm việc với phong cách thiết kế mới khiến HP Deskjet K109a mang danh “nghệ sĩ tí hon”. Hướng đến người dùng gia đình và văn phòng nhỏ cần in phun màu chuyên nghiệp, Deskjet K109a có tốc độ in lên đến 28 trang/phút (đơn sắc), trong khi đó tốc độ in màu đạt 22 trang/phút. Với nghệ sĩ tí hon này, người dùng chỉ mất 31 giây để hoàn thành một ảnh màu khổ 10 x 15cm.

Chất lượng bản in màu có thể đạt đến độ phân giải tối ưu 4.800 x 1.200dpi (khi in trên vài loại giấy in ảnh HP cụ thể và sử dụng ảnh gốc độ phân giải 1200 dpi). Nhờ công nghệ hạt mực "đôi" siêu nhỏ, cho phép tạo ra những gam màu rực rỡ và màu đen có "độ sâu" tuyệt đối, đồng thời có khả năng bảo quản và bền màu theo thời gian, các bức ảnh nghệ thuật qua tay người nghệ sĩ tí hon được thể hiện trung thực và sắc nét.

HP Deskjet K209a – Văn phòng thông minh

Tích hợp nhiều chức năng in, photo, scan, xứng đáng với tên gọi văn phòng thông minh, máy có tốc độ in lên tới 29 trang/phút (đơn sắc) hay 23 trang/phút (màu). Công suất in hàng tháng có thể đạt 3.000 trang. Deskjet K209a còn được tích hợp tính năng quét và sao chụp tài liệu, hỗ trợ quét ảnh ở độ phân giải lên đến 1200x2400 dpi với độ sâu màu 48 bit, có khả năng tự động cải thiện chất lượng màu sắc và các chi tiết ảnh, kèm theo đó là bộ công cụ giúp người dùng dễ dàng quản lý, chỉnh sửa và chia sẻ hình ảnh.

Máy còn hỗ trợ tính năng phóng to/thu nhỏ tài liệu từ 25 - 200% và dễ dàng chỉnh sửa hình ảnh thông qua LCD hiển thị trạng thái. Ngoài ra máy có khả năng in ảnh nhanh và hỗ trợ nhiều loại giấy in đồng thời thực hiện các tác vụ với tiếng ồn hạn chế nhất. Thiết kế của máy cho phép thao tác thay mực khá dễ dàng.

Niềm vui in ấn

HP Deskjet K109a và Deskjet K209a sử dụng hộp mực dung tích lớn, có khả năng in nhiều gấp ba lần so với hộp mực bình thường của HP trong khi đó giá chỉ bằng một nửa. Nhờ các hộp mực hoạt động độc lập nên việc in ấn có thể vận hành liên tục khi một trong hai hộp mực "cạn" nhiên liệu. Ngay khi máy sắp hết mực, màn hình LCD sẽ xuất hiện thông tin nhắc nhở, đồng thời việc truy xuất và thay mới một hộp mực có thể thực hiện đơn giản và dễ dàng. Chính nhờ công nghệ tiên tiến này, máy in HP sử dụng tối đa lượng mực trong ống. Dù máy báo đã hết mực, người dùng vẫn có thể tận dụng lượng mực để in thêm một thời gian đủ để khách hàng kịp mua và thay mực mới.

Để người dùng tiết kiệm đáng kể mực in và giấy, phần mềm HP Smart Web Printing giúp người dùng in đúng, in đủ những gì cần thiết từ màn hình trình duyệt. Giờ đây, với công nghệ in ấn thông minh và cải tiến mới, bộ sưu tập máy in HP mới đã xóa tan nỗi lo về mực của người tiêu dùng và tiết kiệm tối đa chi phí in ấn.

Môi trường văn phòng thân thiện

Không chỉ đáp ứng nhu cầu in ấn với chi phí hợp lý, bộ sưu tập máy in HP mới với công nghệ chế tác vỏ không gây độc hại, đồng thời lấy cảm hứng sáng tạo từ cây cổ thụ bằng những họa tiết đường thẳng kết nối liên hoàn…minh chứng cho sự gắn kết với thiên nhiên và bảo vệ môi trường của máy in HP. Nhỏ gọn, hiện đại và thời trang là những gì bạn sẽ cảm nhận được ngay chính tại góc văn phòng của bạn.

Thông số kỹ thuật HP K109a:

  • Resolution: Print quality black (best): Up to 600 dpi, Print quality colour (best) : Up to 4800 x 1200 optimized dpi from 1200 dpi input data (on photo paper)
  • Connectivity: 1 USB 2.0
  • Print Speed: Print speed black (draft, A4) : Up to 28 ppm, Print speed colour (draft, A4) : Up to 21 ppm, Print speed colour (draft, 10x15 photo) : As fast as 31 sec.
  • Paper Input/Output Capacity: Paper handling standard/input : 80-sheet input tray, Paper handling standard/output : 20-sheet output tray
  • Features: Deskjet Ink Advantage Printer
  • OS: Linux ; Mac OS X; Microsoft Windows : XP, Vista, Vista (64-bit), Windows 7 (32-bit), Windows 7 (64-bit)
  • Maximum Duty Cycle: Up to 3000 pages
  • Warranty: 1 year
  • Product weight: 2.73 kg

Thông số kỹ thuật HP K209A:

  • Resolution: Print quality black (best): Up to 600 dpi, Print quality colour (best): Up to 4800 x 1200 optimised dpi colour when printing from a computer on selected HP photo papers and 1200 input dpi
  • Connectivity: Hi-Speed USB 2.0
  • Print Speed: Print speed black (draft, A4): Up to 29 ppm, Print speed colour (draft, A4): Up to 23 ppm
  • Paper Input/Output Capacity: Paper handling standard/input: 80-sheet input tray, Paper handling standard/output: 15-sheet output tray
  • Features: Deskjet Ink Advantage All-in-One : Print, copy, scan
  • Memory: SDRASDRAM: 16 MB; Flash: 4 MB; NVRAM: 4 KB
  • OS: Linux ; Mac OS X; Microsoft Windows : XP, Vista, Vista (64-bit), Windows 7 (32-bit), Windows 7 (64-bit).
  • Maximum Duty Cycle: Up to 3000 pages
  • Warranty: 1 year
  • Product weight: 4.5 kg

Thứ Sáu, 04/12/2009 09:38
31 👨 215
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp