HP OfficeJet Pro 8000 - máy in thời 'khủng hoảng'

Với khả năng giảm bớt đến 50% chi phí cho mỗi bản in và điện năng sử dụng, thiết bị đem đến một giải pháp in ấn văn phòng hiệu quả.

OfficeJet Pro 8000 hỗ trợ tốc độ in hơn hẳn một máy laser, cụ thể là 15 trang/phút cho bản đơn sắc hay 11 trang/phút cho bản màu ở độ phân giải cao nhất (laser quality). Thậm chí, ở chế độ in nháp, máy có thể đạt đến tốc độ 35 trang/phút (in đơn sắc) và 34 trang/phút (in màu).

Máy còn có khả năng chia sẻ in ấn với nhiều người dùng khác thông qua mạng Ethernet (mặc định máy sử dụng kết nối USB 2.0 tốc độ cao) và trang bị khay nạp giấy 250 tờ. Với nhu cầu in ấn số lượng lớn, khay nạp giấy thứ hai (tùy chọn bán kèm) cho phép in liên tục lên đến 500 bản mà không cần tạm ngưng tác vụ in để bổ sung giấy. Đặc biệt, OfficeJet Pro 8000 có tính năng in hai mặt tự động, giúp tiết kiệm đến 50% lượng giấy in.


HP OfficeJet Pro 8000 có giá tham khảo là 170 USD.

HP OfficeJet Pro 8000 sử dụng bốn hộp mực màu riêng lẻ, cho phép dễ dàng thay mới từng hộp khi cần. Người dùng cũng có thể in nhiều hơn và giảm thiểu số lần thay mới hộp mực bằng cách sử dụng loại hộp dung tích lớn.

Việc ứng dụng công nghệ mực in mới nhất cho phép tạo ra những tài liệu có khả năng “chống thấm nước” ngay trên giấy loại thường, hoặc những bản in có chất lượng được đảm bảo trong hàng thập kỷ khi sử dụng kết hợp với giấy làm bằng công nghệ ColorLok. Kỹ thuật mực tiên tiến này cũng giúp máy in HP tận dụng tối đa lượng mực trong ống (dù máy báo đã hết mực, người dùng vẫn có thể in thêm vài ngày, thậm chí là vài tuần sau).

Được thiết kế đặc biệt cho văn phòng và doanh nghiệp nhỏ, OfficeJet Pro 8000 tích hợp phần mềm quản lý in ấn HP Web Jetadmin, giúp người dùng dễ dàng cài đặt, cấu hình, giám sát, khắc phục sự cố và quản lý các máy in HP đang được sử dụng từ bất kỳ máy tính nào trên mạng nội bộ. Bên cạnh đó, phần mềm HP Smart Web Printing cho phép chọn và sắp xếp văn bản, hình ảnh từ nhiều trang web vào một trang in duy nhất và loại bỏ in trang trắng, hay nói đơn giản là có thể in chính xác những gì mình muốn thay vì phải in toàn bộ website như trước.

Thứ Ba, 05/05/2009 15:18
31 👨 516
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp