HP công bố hệ thống máy chủ mới ProLiant G7

Ngày 01/4/2010, HP đã chính thức giới thiệu 3 nền tảng máy chủ HP ProLiant G7, nâng cao đáng kể hiệu năng và đầy mạnh tiết kiệm điện so với các thế hệ trước.

Với khả năng thu gọn theo tỷ lệ 23:1, các máy chủ HP ProLiant G7 chạy bộ xử lý AMD Opteron 6100 Series. Dòng sản phẩm này bao gồm HP ProLiant DL165 G7 và HP ProLiant DL385 G7 được tối ưu hóa cho các khung giá đựng máy chủ, cũng như HP ProLiant SL165z G7 siêu mỏng (“skinless”) chuyên dùng để tăng mật độ điện toán.

Tất cả các máy chủ trên đều thuộc dòng máy tiết kiệm năng lượng và ứng dụng các công nghệ HP Thermal Logic để giảm mức tiêu thụ điện năng 96%. Điện được tiết kiệm nhờ kết hợp các tính năng: Hệ cảm biến HP Sea of Sensors – tối ưu hóa hệ thống tản nhiệt/ làm mát và tăng cường hiệu năng bằng cách tự động giám sát các hoạt động tỏa nhiệt nhờ vào một bộ 32 cảm biến nhiệt thông minh được sắp đặt tại các điểm chiến lược trong máy chủ.

Các cảm biến sẽ tự động điều khiển các thành phần hệ thống như quạt, bộ nhớ và xứ lý vào/ra để giảm mức tiêu thụ năng lượng. Công nghệ HP Dynamic Power Capping trong HP Insight Control – nâng cao khả năng khai thác triệt để trung tâm dữ liệu và lấy lại năng lượng bị cấp dư thừa bằng cách cho phép các quản trị CNTT giám sát chính xác và kiểm soát năng lượng từng máy chủ tiêu thụ. Bằng cách đặt mức trần cho lượng điện tiêu thụ, khách hàng có thể tăng gấp 3 năng lực hoạt động của trung tâm dữ liệu.

Thứ Sáu, 02/04/2010 14:42
31 👨 315
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp