HP chuẩn bị tung ra phablet 6 - 7 inch giá rẻ?

Giới thạo tin cho biết, HP đang sản xuất smartphone mới cỡ 6 - 7 inch có giá khoảng 200 USD (4 triệu đồng). Sản phẩm sẽ ra mắt trong vài ngày tới.

HP chuẩn bị tung ra phablet 6 - 7 inch giá rẻ?

Theo tờ The Information, HP đang sản xuất điện thoại Android giá rẻ dành cho các thị trường đang nổi như Trung Quốc, Ấn ĐộPhilippines vào cuối năm nay. Điện thoại này có kích cỡ 6 inch và 7 inch và có giá khoảng từ 200 USD tới 250 USD.

Ở mức giá đó, điện thoại mới của HP sẽ nhắm tới phân khúc bình dân và sẽ gặp phải sự cạnh tranh gay gắt của các đối thủ khác, đặc biệt là các nhà sản xuất điện thoại giá rẻ của Trung Quốc.

Hiện những thông tin trên chưa được HP xác nhận nhưng có lẽ đó cũng không phải chỉ dừng lại là ý tưởng. Hồi đầu năm nay, HP đã phát hành máy tính bảng Android - Slate 7. Sản phẩm này cũng có giá tương đối rẻ. Do đó, rất có thể HP tiếp tục đà này nhắm tới thị trường smartphone giá rẻ.

Tuy nhiên, giới thạo tin không cho biết, thời điểm chính xác HP sẽ công bố smartphone mới. Nhưng chỉ còn vài ngày nữa là năm 2013 sẽ khép lại. Như vậy, nếu thông tin trên là sự thật, HP sẽ phải công bố sản phẩm mới trong tuần này.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên HP phát hành smartphone. Trước đây vào năm 2011, hãng đã bán ra thị trường điện thoại HP Veer và mặc dù cũng đã có sẵn Pre 3 với màn hình cảm ứng hoàn toàn. Cả hai điện thoại này đều hoạt động trên hệ điều hành WebOS mua lại của Palm. Tuy nhiên, sản phẩm đó đã không mấy thành công và Pre 3 thậm chí còn không được “chào đời”.

Câu hỏi đặt ra là liệu đội quân thiết kế cũ của Palm còn lại ở HP có tạo ra một điện thoại Android lấy cảm hứng từ chiếc Palm Pre trước đây hay không?

Thứ Tư, 25/12/2013 15:22
31 👨 167
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp