HP 2310e - “Kiều nữ” của dòng màn hình LED

Bạn thích một chiếc LCD có kiểu dáng thời trang để bố trí trong phòng làm việc hay trong gian phòng khách hiện đại của mình? Bạn cần một chiếc LCD với thông số "hàng đỉnh" để hình ảnh hiển thị thật sống động? Với thế hệ màn hình LCD đèn nền LED 2310e mới của HP, bạn sẽ có được mọi điều mong đợi chỉ trong duy nhất một sản phẩm.

Hướng đến nhu cầu sử dụng trong gia đình và văn phòng, với kiểu dáng đầy quyến rũ trong bộ cánh đen bóng pha chút tông màu xám ở phần chân đế, màn hình HP 2310e chắc chắn sẽ làm xiêu lòng bất kỳ người dùng nào ngay từ cái liếc nhìn đầu tiên. Trên HP 2310e, mọi chi tiết được thiết kế theo triết lý “tối thiểu hóa”, với những góc cạnh được bo tròn tinh xảo, uyển chuyển nhằm tạo ra một chiếc LCD mang phong cách hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao. Nhờ trang bị đèn nền dạng LED nên HP 2310e có thân hình “siêu mảnh” và qua đó toát lên sự sang trọng và thời trang. Nếu cần thiết, bạn có thể treo HP 2310e lên tường hay vách ngăn để tiết kiệm tối đa không gian làm việc.

Với khung hình widescreen kích thước 23”, HP 2310e khai thác tối đa tính ưu việt của công nghệ đèn hình nền dạng LED để hỗ trợ độ phân giải lên đến chuẩn độ nét cao đầy đủ Full HD (1920x108), độ sáng cao 300 nits và độ tương phản động lên đến con số hàng triệu. Hơn thế nữa, với thời gian đáp ứng nhanh (5 mili giây) cùng góc nhìn rộng (1700/1600), HP 2310e đảm bảo mang đến những hình ảnh chân thật, màu sắc sống động, chuyển động mượt mà và đồng nhất với mọi nguồn tín hiệu. Cạnh đó, công nghệ BriteView độc quyền tích hợp trên HP 2310e giúp cải thiện hơn nữa chất lượng hình ảnh và màu sắc, đưa mọi thứ lên một tầm cao mới cho làm việc và giải trí như xem phim độ nét cao, chơi game.

Về kết nối, HP 2310e hỗ trợ ngõ vào tín hiệu DVI, HDMI và cả DisplayPort mới cũng như tương thích hoàn toàn với nội dung chuẩn HDCP. Chưa dừng lại ở đó, sự thuận tiện của HP 2310e còn được thể hiện ở trình đơn OSD cảm ứng trực quan và dễ dùng, qua đó giúp người dùng nhanh chóng thiết lập và tối ưu màn hình. HP 2310e cung cấp nhiều chế độ hiển thị cài sẵn như Movie, Gaming, Photo… cũng như cho phép người dùng điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, chế độ màu, độ sắc nét và nhiều thông số nâng cao khác. Cũng nhờ khả năng tiêu thụ điện năng ở mức thấp của đèn nền dạng LED nên HP 2310e hoạt động hiệu quả với công suất toàn tải 28W hoặc chỉ 2W ở chế độ chờ.

Nhìn chung, với kiểu dáng thể hiện sự sành điệu cùng khả năng hiển thị hình ảnh với độ chính xác cao về màu sắc, "kiều nữ" 2310e xứng đáng là ngôi sao của dòng màn hình LCD đèn nền LED của HP.

Thứ Sáu, 22/10/2010 16:19
31 👨 484
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp