Hơn nửa số người dùng iPhone, iPad nâng cấp lên iOS 7

Một tuần sau khi Apple phát hành phiên bản hệ điều hành iOS 7, trang Chitika công bố có hơn 51% người dùng iPhone, iPad tại Mỹ đã nâng cấp lên nền tảng di động mới nhất này.

Số liệu này cũng tương đương với tỷ lệ 60% người dùng đã cập nhật lên iOS 7 do hãng phân tích Mixpanel cung cấp.

Chitika là mạng quảng cáo trực tuyến chuyên về các quảng cáo trên thiết bị di động. Công ty này đã theo dõi mức độ chấp nhận của người dùng đối với hệ điều hành iOS 7 trong suốt một tuần sau khi được phát hành, thông qua lưu lượng truy cập web từ người dùng iOS. Trong khi đó, Chitika cho biết chỉ có khoảng 47% người dùng tại Mỹ đã tải phiên bản iOS 6 ra mắt cách đây một năm trong tuần đầu tiên sau khi ra mắt.

Hơn nửa số người dùng iPhone, iPad nâng cấp lên iOS 7
Số liệu so sánh lượt tải iOS 6 và iOS 7 trong một tuần đầu sau khi được phát hành. (Nguồn: Chitika).

Cũng tương tự bất kỳ sản phẩm phần cứng hay phần mềm nào mới ra mắt, iOS 7 nhận không ít lời khen chê từ người dùng. Apple cho biết, nền tảng di động với giao diện hoàn toàn khác lạ so với phiên bản trước này có hơn 200 tính năng mới, không chỉ làm hấp dẫn giới công nghệ mà còn cả giới nhiếp ảnh gia iPhone.

Hãng công nghệ “Quả táo” ước lượng có hơn 200 triệu thiết bị iOS hiện đã nâng cấp lên phiên bản hệ điều hành mới. Con số này đã bao gồm hơn 9 triệu iPhone 5S và 5C mới được bán ra sau 3 ngày ra mắt.

Thứ Năm, 26/09/2013 14:27
31 👨 114
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp